THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ kiện độc đáo tại lễ trao giải MTV Video Music

Thứ hai, 29/08/2011 16:29

Phụ kiện là một yếu tố quan trọng để làm nên một phong cách thời trang hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những phụ kiện độc đáo tại lễ trao giải MTV VMAs 2011 vừa diễn ra hôm qua (29/8).

Không chỉ hướng đến tính thẩm mỹ của trang phục, các ngôi sao tại lễ trao giải MTV VMAs 2011 còn dùng những phụ kiện để khẳng định phong cách cá tính riêng biệt của mình.

Katy Perry phụ kiện là chiếc ô màu xanh "ton sur ton" với bộ trang phục mang phong cách Trung Hoa của mình. Mái tóc màu hồng càng khiến cô trở nên nổi bật hơn.

Cùng chồng Jay-Z đến lễ trao giải nhưng Beyoncé lại thân thiết với một người khác hơn. Đó là tình yêu bé nhỏ trong bụng của cô. "Tôi có một bất ngờ" - Beyoncé vừa nói và xoa bụng bầu của mình.

"An toàn là trên hết" - đó là khẩu hiệu của Jessie J khi đến nhà hát Nokia Theatre, Los Angeles lần này. Chấn thương vẫn chưa hồi phục sau tai nạn vào đầu hè, Jessie J quyết định tham dự buổi lễ với chiếc nạng kim loại. Chiếc nạng được trang trí cầu kì, tỉ mỉ này lại trở thành một phụ kiên độc đáo giúp cô nổi bật tại MTV VMAs 2011.

Không lựa chọn chiếc ô mang phong cách phương Đông hay một chiếc nạng cầu kỳ, chàng ca sĩ trẻ tuổi Justin Bieber lại lựa chọn cho mình phụ kiện rất đặc biệt - một chú rắn. Chú rắn có tên Jonhson này là người bạn đồng hành cùng Justin đến lễ trao giải vì bạn gái Selena của anh có một nhiệm vụ quan trọng là MC trước thềm lễ trao giải MTV VMAs 2011.

Đối thủ về phong cách thời trang kỳ quái của Lady Gaga đã xuất hiện tại MTV VMAs lần này. Đó chính là rapper Nicki Minaj với bộ trang phục cực kỳ "ấn tượng". Không chỉ là bộ trang phục "nổi bật", cô còn mang theo mình một chiếc đuôi với họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh.

Beyoncé chụp ảnh kỉ niệm cùng Nicki Minaj

Nhật Anh - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới