THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ kiện gợi cảm cho mùa hè thêm xinh đẹp

Thứ ba, 12/07/2011 11:19

Mùa hè của bạn đang bước vào giai đoạn nóng bỏng nhất, hãy cùng hoàn thiện phong cách thời trang cho thật hoàn hảo cùng với phụ kiện mùa hè của Lauren Conrad for Kohl, chắc chắn bạn sẽ luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Phụ kiện luôn là điểm nhấn quan trọng để tạo nên sự khác biệt cho phong cách của bạn. BST Lauren Conrad for Kohl sẽ giúp bạn tạo sự hoàn hảo cho đôi chân với những đôi giày được thiết kế hợp thời trang mà vẫn tiện ích cho mọi dịp, bao gồm những thiết kế cao gót tôn đế đơn giản, những đôi đế xuồng dịu dàng, giày búp bê đan từ chất liệu plastic cao cấp thoải mái... siêu dễ thương.  

Mắt kính cũng là một điểm sáng trong BST lần này, những đôi kính thời trang theo phong cách retro phảng phất hơi thở cổ điển tinh tế, tôn vinh các đường nét quyến rũ của gương mặt và bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh sáng mặt trời xứng đáng được đưa vào danh sách cần mua của một tín đồ thời trang.

Nhưng điểm đặc biệt thu hút nhất phải kể đến các thiết kế trang sức vô cùng tinh xảo và hoàn mĩ, nhỏ, mảnh, tinh tế, trên chất liệu bạch kim, vàng sang trọng... rất phù hợp với các bạn gái ưa thích vẻ đẹp nữ tính và kiêu sa.

Xinhxinh