THỜI TRANG » Thời trang +

"Phụ kiện hóa" cho mùa hè đầy ngẫu hứng

Thứ hai, 28/03/2011 15:19

BST phụ kiện Accessorize hè 2011 với màu sắc rực rỡ, ấm áp, đường nét tinh tế, sáng tạo mang đến hơi thở mùa hè sôi động, xóa tan sự ảm đạm của những ngày dài lạnh lẽo.

Accessorize vẫn luôn được biết đến như nhãn hiệu phụ kiện độc đáo, luôn bắt kịp các xu hướng mới và đem đến những BST đầy sức sáng tạo cho phái đẹp. Trong BST chào mùa mới này, màu sắc rực rỡ, ấm áp, những hình dáng ngộ nghĩnh và xinh xắn của những phụ kiện đem đến sự tươi trẻ, mạnh mẽ và sức sống tuyệt vời của những ngày hè.

Thêm những màu sắc tươi trẻ đầy sức sống cho mùa hè với những phụ kiện rực rỡ của Accessorize

Như lật từng trang của một câu chuyện thần tiên, những phụ kiện đủ sắc màu trong BST mới của Accessorize có thể cuốn hút và mê hoặc bất kì ai. Trang sức lấp lánh, ngọt ngào như những viên kẹo, được thiết kế đầy nghệ thuật và tinh xảo. Mặt dây chuyền nhỏ nhắn với những hình dạng đáng yêu, hoa tai và nhẫn với mặt đá lớn, vòng tay bản to kết hợp thật nhiều màu sắc, tất cả gợi lên âm hưởng của một mùa hè tươi trẻ tươi trẻ tràn đầy sức sống.

Trang sức ngọt ngào như những viên kẹo cho các cô nàng thêm đáng yêu
 
Rong ruổi trên những con đường mùa hè cùng với kính mắt, túi xách và trang sức rực rỡ
 
Vòng cổ và hoa tai kim loại, bản to và đính đá là đang trở thành xu hướng khi mùa hè trở lại
 
Thêm phong cách Bohemian với vòng tay kim loại nhiều màu và
 làm điệu với những chiếc nhẫn đá xinh xắn

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu cho mùa hè. Đặc biệt là với những tín đồ thời trang, kính mắt là phụ kiện tạo nên style riêng. BST phụ kiện xuân hè 2011 của Accessorize với hàng loạt những mẫu kính mắt khác nhau, được thiết kế theo xu hướng thịnh hành sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho phong cách của bạn.

Gọng kính với những gam màu nổi bật, thêm chút hoa văn khiến gương mặt nổi bật hơn. Chúng sẽ là phụ kiện chuẩn nhất kết hợp cùng với những bộ đồ bơi sặc sỡ mỗi khi ra biển.

Kính mắt là phụ kiện tiện lợi và thật style cho những ngày hè nắng chói  
Kính mắt của Accessorize có vô số kiểu dáng và màu sắc  
Kính mát khiến bạn phong cách hơn khi phơi mình tận hưởng nắng ấm bên bãi biển
 

Những chiếc túi xách với rất nhiều hoa văn và màu sắc của Accessorize dễ khiến bạn thèm muốn được đi dạo trong những ngày hè hay được rong ruổi trong những chuyến du lịch. Không chỉ vậy, những chiếc túi tua rua rung rinh theo nhịp bước, uyển chuyển cùng chiếc váy bạn mặc.

Những chiếc túi tua rua với họa tiết lạ mắt là điểm nhấn
độc đáo trong bộ sưu tập của Accessorize
Những chiếc túi nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, tiện lợi và vô cùng thời trang  
Kiểu dáng truyền thống kết hợp với hoa văn và họa tiết sặc sỡ của  những chiếc túi thật ăn ý với những chiếc váy mùa hè  
Những chiếc ví nhỏ xinh bằng vải này chắc hẳn  khiến bạn ngay lập tức muốn sở hữu chúng

Xăng-đan đế bằng, flip-flop sẽ khiến phong cách của bạn hoàn hảo hơn trong mùa hè này. Chất liệu cói cùng với hoa văn và màu sắc tươi tắn của những chiếc flip-flop đem đến mùa hè nhiệt đới, trong khi những họa tiết đồng bộ trên những chiếc xăng-đan sẽ khiến đôi chân bạn trở nên thật bắt mắt.

Xăng-đan đế bằng đính hạt với nhiều màu sắc không chỉ khiến bạn bước đi  thật thoải mái mà còn khiến đôi chân bạn bắt mắt hơn khi mặc váy ngắn hay quần short  
Flip-flop với chất liệu đa dạng và màu sắc tươi tắn gợi lên mùa hè xứ sở nhiệt đới
aFamily