THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ kiện màu hồng nhạt “lên ngôi”

Thứ năm, 18/08/2011 17:19

Michael Kors, Miu Miu, và Alexander Wang tất cả các hãng phụ kiện danh tiếng đã cho ra đời những mẫu giày dép, túi xách màu phấn hồng dành cho mùa thu năm nay.

Đây được xem như một bước chuyển về màu sắc trong các thiết kế thời trang. Nếu như mùa xuân hè xu hướng phụ kiện với các gam màu sáng chói như đỏ, cam, tím, xanh…thì đến mùa thu màu hồng nhạt nền nã lại chiếm được cảm tình của người sành thời trang. Bạn băn khoăn muốn chọn cho mình một đôi giày hợp mốt, chiếc túi thanh lịch…?

Hôm nay, chuyên mục đã tập hợp "top" những mẫu phụ kiện được yêu thích và là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn trong một mùa mua sắm thu đông đầy hứng khởi. Bạn hãy thử kết hợp chúng với những bộ trang phục có màu sắc tương tự để có thể tạo một cái nhìn mới lạ. Những chiếc quần jeans, váy mùa thu hay áo khoác mỏng...khi được diện cùng phụ kiện màu phấn hồng đều mang lại vẻ dịu dàng, mềm mại và nữ tính cho người sử dụng.

Sandal đế xuồng với những màu sắc được biến chuyển từ tông hồng đậm sang hồng nhạt rất đa dạng của Jeffrey Campbell Wedge với giá bán 148 USD (khoảng hơn 3 triệu đồng) sẽ đem đến cho bạn một vóc dáng hoàn hảo.

Sandal đế xuồng của ASOS. Một hãng phụ kiện danh tiếng của UK. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đôi giày ASOS. Sandal đế xuồng của ASOS hoàn hảo đến từng chi tiết. Đôi sandal này không kén người sử dụng vì nó cho bạn sự lựa chọn linh hoạt khi kết hợp. Từ quần jeans, váy hay thời trang công sở bạn đều có thể sử dụng sandal đế xuồng.

Bên cạnh những mẫu sandal đế xuồng năng động, bạn cũng có thể điệu một chút khi sử dụng giày cao gót. Thiết kế giày cao gót được làm bằng da cao cấp màu hồng nhạt nền nã với phần gót giày được điểm xuyết những viên đá nhỏ lấp lánh. Với thiết kế này, phái đẹp có thể sử dụng khi đến tham dự những bữa tiệc sang trọng, hay trong dịp trọng đại. Điều đặc biệt dành cho bạn là giá của đôi giày Enzo Angiolini không hề đắt.  Giày Enzo Angiolini bán với giá: 99.00 USD tương đương với khoảng trên 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu đôi giày tuyệt vời này.

Alexander Wang với giá bán 650 USD

Giày Miu Miu  nằm trong BST thu đông 2011 của hãng với giá 890 USD. Đây thực sự là một đôi giày đáng mơ ước dành cho tất cả phụ nữ.

Ngoài ra, những chiếc xách tay màu hồng cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hỏa dành cho bạn khi muốn có một cách kết hợp "tun-sur-tun" với trang phục mùa thu.

Minh Phương - GLM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới