THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ kiện Ole Lynggaard Copenhagen sang trọng

Thứ ba, 20/09/2011 16:30

Siêu mẫu người Đan Mạch - Helena Christensen được lựa chọn là gương mặt đại diện mới cho hãng trang sức cao cấp Ole Lynggaard Copenhagen. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của chiến dịch quảng cáo này.

Ole Lynggaard Copenhagen là hãng trang sức nổi tiếng của Đan Mạch, hiện đang được điều hành bởi Charlotte Lynggaard. Cô là một nhà thiết kế tài ba và luôn tạo ra các xu hướng mới. Chiến dịch quảng cáo lần này để giới thiệu cho các sản phẩm mùa Thu – Đông 2011, với sự góp mặt của người mẫu Helena Christensen.  Các bức ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Đan Mạch MarcHom.

Bên trong Helena Christensen ẩn chứa hai phong cách đối lập. Một mặt là vẻ đẹp nữ tính, truyền thống nhưng mặt thứ hai lại là con người hoàn toàn khác, mạnh mẽ và hiện đại. Trang sức của Ole Lynggaard Copenhagen cũng vậy, nó mang vẻ đẹp gợi cảm, đầy lôi cuốn, góp phần hoàn thiện phong cách của bạn. Bộ sưu tập mới nhất của hãng như là một lời tuyên ngôn của những người phụ nữ hiện đại, dịu dàng nhưng cũng rất mãnh liệt, chủ động.

Hình ảnh Helena Christensen trong chiến dịch là một cô gái phóng khoáng, một chút hoang dại nhưng vẫn vô cùng sang trọng, quý phái. Màu sắc trong bộ sưu tập cũng rất đa dạng. Những sắc màu tươi sáng như vàng, xan lam, hồng… được sử dụng mang đến nét trẻ trung, năng động cho các thiết kế.

Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ mang đến những thiết kế ngọt ngào đầy lãng mạn cho mùa Thu – Đông 2012. Bộ sưu tập gồm 5 dòng sản phẩm: Flowers, Dew Drops, Katrine, Lotus và Winter Frost. Những thiết kế sang trọng với chất liệu da, đá quý cùng thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ làm vừa lòng các quý cô.

Phương Thảo - Fashion
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới