THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ kiện ưa thích của Sao

Thứ ba, 20/09/2011 15:03

Xahoi - Tuần này, mời các bạn cùng khám phá những phụ kiện được cô nàng thời trang Ashley Olsen hay ca sĩ nhạc đồng quê LeAnn Rimes và rất nhiều ngôi sao khác ưa thích.

Ashley Olsen

Chiếc kính mắt với phần gọng được thiết kế cầu kỳ của Prada được Ashley Olsen rất ưa thích. Nó vừa giúp Ashley tránh được ánh nắng gay gắt vừa giúp cô có được một phong cách rất sang trọng và quý phái nhờ phần gọng tinh tế. Chiếc kính Minimal Baroque của Prada này thường được Ashley chọn khi đi dạo phố, chạy bộ…

Leann Rimes

Phụ kiện được cô ca sĩ nhạc đồng quê Leann Rimes ưa thích là bộ vòng tay của hãng Ippolita. Cô thường xuyên đeo chúng trong các sự kiện cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, trang sức của hãng Ippolita cũng được cô dùng trong ngày cưới của mình.

Emmy Rossum

Emmy Rossum đặc biệt yêu thích túi xách da của Elie Tahari. Với kích cỡ và kiểu dáng năng động, chiếc túi này có thể phù hợp với mọi điều kiện hoàn cảnh. Màu đen của chiếc túi cũng rất phù hợp với những sự kiện quan trọng.

Rosie Huntington – Whiteley

Ngôi sao của Transformers: Dark of the Moon - Rosie Huntington – Whiteley rất thích chiếc túi xách Burberry màu nude. Chiếc túi này đã được cô mang theo trong chiến dịch quảng cáo phim vòng quanh thế giới của mình.

Phương Thảo - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới