THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ kiện xinh xắn cho mái tóc

Thứ năm, 07/04/2011 15:13

Dù bạn theo phong cách thời trang cổ điển hay boho thì cặp tóc là phụ kiện cần thiết để hoàn thiện vẻ ngoài của bạn.

Hãy tham khảo những kiểu cặp tóc lấy cảm hứng từ thiên nhiên dưới đây và chọn cho mình phụ kiện phù hợp nhất với mái tóc nhé!

Cặp tóc

Dù bạn muốn tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng một chiếc cặp quá cỡ hay bới tóc lên theo kiểu tóc rối thì mùa xuân hè năm nay, hãy thể hiện sự sáng tạo của bạn với những chiếc cặp tóc dưới đây:

Nếu bạn yêu thích kiểu cặp tóc như của Prada trong bộ sưu tập Thu 2011 (trái) thì hãy tham khảo chiếc cặp tóc mảnh, dài theo kiểu thắt nút của L. Erickson (giữa) giá khoảng 376 ngàn đồng (18 USD), hoặc cặp tóc nhựa bản lớn của Cynthia Rowley (phải) giá khoảng 523 ngàn đồng/chiếc (25 USD).

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo mẫu trong bộ sưu tập mùa Xuân 2011 của Cynthia Rowley (trái) hay của Carolina Herrera (phải) và chọn cho mình chiếc cặp màu xanh ngọc bản lớn của Urban Outfitters (giữa) giá khoảng 397 ngàn đồng (19 USD).

Nếu như kiểu tóc cặp lệch một bên trong bộ sưu tập mùa Xuân của Rodarte (phải) khiến bạn mê mẩn thì ngay bây giờ, hãy chọn cho mình chiếc cặp đính hạt Native American của General Store (trái) giá khoảng 732 ngàn đồng/cặp (35 USD); hoặc chiếc cặp bản mỏng đầy nữ tính Jenna của Goody giá khoảng 69 ngàn đồng/chiếc (3,29 USD).

Cặp gài màu đen cổ điển của French Luxe (phía trên, bên trái) sản xuất tại Pháp giá khoảng 251 ngàn đồng (12 USD); hoặc cặp gài kiểu cổ điển bằng kim loại khắc hình chiếc lá của Urban Outfitters (phía dưới, bên trái & phải) giá khoảng 251 ngàn đồng (12 USD).

Bạn tìm kiểu cặp gài như trong bộ sưu tập mùa Thu 2011 của Miu Miu (trái)? Đơn giản là hãy chọn ngay cho mình chiếc cặp gài cổ điển họa tiết “mèo hoang” của French Luxe (phải) giá khoảng 251 ngàn đồng (12 USD).

Dây buộc tóc đuôi ngựa

Tóc buộc đuôi ngựa đang rất được ưa chuộng trong năm nay. Và để thêm phần ngộ nghĩnh cho kiểu tóc đuôi ngựa của mình, bạn hãy tham khảo những chiếc dây buộc tóc dưới đây:

Dây buộc tóc hoa hồng nhiều lớp màu kem của Topshop (phía trên, bên trái) giá khoảng 376 ngàn đồng (18 USD); Bộ dây buộc tóc họa tiết da báo của Bob Bijoux (giữa & ảnh phải) giá khoảng 941 ngàn đồng (45 USD); Bộ dây buộc tóc sản xuất tại Mỹ của Anthropologie (phía dưới, bên trái) giá khoảng 251 ngàn đồng (12 USD).

Một chiếc cặp tóc giả ngọc dù nhỏ thôi cũng là điểm nhấn đặc biệt cho mái tóc như mẫu trong bộ sưu tập mùa xuân 2011 của Badgley Mischka (ngoài cùng, bên trái), bạn cũng có thể có được điểm nhấn đặc biệt đó với cặp tóc vàng đính pha lê trong của Ban.Do (giữa, bên trái) giá khoảng 2,7 triệu đồng (130 USD); Còn nếu bạn chọn chiếc cặp tóc dài như mẫu trong bộ sưu tập mùa Thu 2011 của Sonia Rykiel (ngoài cùng, bên phải) thì chiếc cặp tóc pha lê Swarovski ánh tím của L. Erickson (giữa, bên phải) giá khoảng 878 ngàn đồng (42 USD) là lựa chọn hoàn hảo.

Còn nếu mẫu trong bộ sưu tập mùa Thu 2011 của Louis Vuitton (ngoài cùng, bên trái) đã hoàn toàn chinh phục bạn thì chiếc băng đô bằng cotton và nhựa đính thủy tinh của Anthropologie (phía trên, bên phải) là lựa chọn thông minh. Giá khoảng 669 ngàn đồng (32 USD); Ngoài ra, những chiếc cặp tóc lấp lánh của Goody (phía dưới, bên phải) cũng giúp mái tóc bạn tỏa sáng. Giá khoảng 113 ngàn đồng (5,39 USD).

NDHMoney