THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ kiện xinh yêu trên mái tóc

Thứ năm, 04/08/2011 11:29

Những phụ kiện dành cho mái tóc luôn được các bạn gái trẻ rất yêu thích. Bạn hãy cùng làm điệu 1 chút cho mái tóc sẽ giúp teen girl đáng yêu hơn nhé!

Bờm bản nhỏ và băng đô

Đây là một trong những phụ kiện quen thuộc nhất với teen girl chúng mình phải không nào? Ưu điểm của các "em" ý là cực kì dễ kiếm, đối với băng đô thì bạn còn có thể tự chế cho mình một chiếc nữa chứ. Thêm một chiếc bờm hoặc băng đô xinh xinh đơn giản vừa giúp giữ tóc lại giúp bạn "ghi điểm" hơn hẳn đấy.

Nơ tóc
Style dành riêng cho các cô nàng thích sự nữ tính, mềm mại nè. Các bạn "hô biến" cho mình từ chiếc khăn đấy, một vài nút thắt đơn giản là có biến thành nơ tóc xinh xắn rồi. Ngoài ra các bạn có thể chọn cho mình nơ tóc hay bờm nơ nữa.
Bạn thử nhìn mà xem: dù diện những bộ đơn giản của bọn mình sẽ trở nên nổi bật hơn hẳn khi mái tóc của bọn mình được nhấn nhá thêm đấy. Nơ tóc cực hợp với váy nha.
Bên cạnh kiểu nơ tóc lệch thì kiểu bờm nơ ngay bạn để ngay trên đỉnh đầu cũng rất dễ thương nè.
Kẹp tóc bản to Thay vì những chiếc kẹp tóc nhỏ thông thường, bạn hãy thử chọn cho mình kẹp tóc kiểu big size như thế này xem sao. Nổi bật hơn hẳn so với những kiểu kẹp tóc nhỏ kia đấy.
Buộc kẹp tóc đa-zi-năng Những chiếc buộc tóc kiểu nơ như thế này cực đa-zi-năng luôn nha, bạn vừa có thể để buộc tóc như bình thường hay để trang trí không cho tóc thôi cũng đủ yêu rồi.
 
Nếu không thích những chiếc buộc tóc, bờm nơ yêu yêu nữ tính như này thì tại sao bạn không chọn cho mình một chiếc mũ nhỉ? Đi dạo phố với "em" mũ này thì chuẩn không cần chỉnh rồi phải không nào?
PLXH