THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ 1m55 rất khó mặc quần áo? Nên chọn 5 món đồ này vừa hợp thời trang, vừa có khí chất thanh cao

Thứ tư, 10/03/2021 07:17

Bài viết sau đây sẽ giúp những chị em dáng người thấp bé trở nên tự tin hơn qua những bộ trang phục hằng ngày.

Nếu sở hữu chiều cao lý tưởng thì bạn rất thoải mái chọn những món đồ mình yêu thích. Tuy nhiên, cô nàng thấp bé 1m55 thì luôn băn khoăn chọn đồ sao cho phù hợp, phải tạo được cái nhìn ăn gian chiều cao. 5 món đồ sau đây được các chuyên gia thời trang khuyên phụ nữ mi nhon nên mặc trong ngày Xuân, vừa đẹp lại có khí chất.

Áo dệt kim

Đồ dệt kim được phái đẹp ưa chuộng do chất liệu thoải mái, nhẹ nhàng. Đây cũng là một trong những item được ưa chuộng nhất trong mùa Xuân, đồng thời đa năng và tiện dụng. Đối với những cô nàng thấp bé, nên chọn những mẫu quần áo chất liệu dệt kim sẽ rất phù hợp và giúp trông vóc dáng cao ráo, thanh thoát.

Quần suông đứng

Quần ống suông đứng có độ dài và rộng vừa phải, phù hợp với cô nàng nhỏ bé. Thiết kế không quá rộng, cũng chẳng bó vào người. Thực tế, chiếc quần này đa năng và rất dễ kết hợp với các item khác nhau. Trong ngày Xuân, bạn có thể mix cùng áo len, áo blazer dáng lửng. Bên cạnh đó, chất liệu quần cũng phong phú, phù hợp với nhiều sở thích của chị em.

Áo len

Những cô nàng gầy thích hợp với áo len cổ tròn, những cô nàng có cổ ngắn không nên chọn những chiếc áo len có mũ, sẽ khiến phần thân trên càng thêm cồng kềnh. Chọn một chiếc áo len cổ tim có thể giúp phần cổ bạn trông dài hơn. Vì vậy, người đối diện sẽ cảm giác như bạn cao hơn.

Áo lửng, bo eo

Áo lửng, bo eo có kiểu dáng vừa vặn với người nhỏ nhắn. Bạn có thể phối cùng chân váy. Khi mặc lên người, ai cũng cảm thấy giản dị nhưng mềm mại và quyến rũ.

Áo sơ mi

Tin rằng cô gái nào cũng sẽ có một chiếc áo sơ mi trong tủ quần áo của mình, nó có thể mặc theo nhiều cách khác nhau. Không chỉ mặc khi đi phỏng vấn hay đi làm mà còn là sự lựa chọn tốt nhất cho những ngày đi chơi vào cuối tuần. Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần jean thì không còn gì bằng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng chân váy.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới