THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ 30 chính gốc đừng ăn mặc quá rẻ! Học hỏi từ trang phục cao cấp của blogger thời trang: mở ra một phong thái thanh lịch

Thứ sáu, 07/10/2022 22:00

Dưới đây, biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn kỹ năng ăn mặc mùa xuân của một blogger thời trang rất được yêu thích.

Áo sơ mi trắng cổ điển

Khi nhiệt độ tăng dần, sơ mi trắng cổ điển cũng được biết đến như một item cần phải có của mỹ nhân này. Và việc sử dụng linh hoạt cách phối màu khiến chiếc áo sơ mi trắng mang một vẻ đẹp thời trang riêng.

Áo vét kiểu dáng người Anh với nhiều màu sắc, bên trong có áo sơ mi trắng trí thức (hình giữa đơn giản), kỹ thuật kết hợp nông cạn bên trong thể hiện một bầu không khí trong sạch giản dị. Phần thân dưới đơn giản kết hợp với quần âu ống đứng màu cà phê nhạt không chỉ tôn dáng mà còn đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày của bạn.

Áo len

Trong ngày xuân nhẹ nhàng và lãng mạn này, áo len dáng rộng rất được ưa chuộng, với thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng chất liệu vải cotton thoải mái, dù mặc đơn hay xếp chồng đều vô cùng sặc sỡ.

Váy sa tanh

Nếu bạn muốn mặc một cảm giác tinh tế và sang trọng, bạn cũng có thể làm cho vải quần áo hơi bóng một chút, chẳng hạn như chiếc váy satin này của Miki: một chiếc váy mỏng vừa vặn với kết cấu satin mịn, bạn không cần phải tốn nhiều chi phí suy nghĩ về việc kết hợp nó. Bạn có thể dễ dàng thể hiện phong cách và gu thời trang, và cảm giác sang trọng hiện diện ngay lập tức!

Khăn lụa

Những chiếc khăn lụa trong làng thời trang có thể kết hợp với bất kỳ sản phẩm nào. Một set đồ thông thường chỉ cần một chiếc khăn vuông nhỏ tinh tế, không chỉ có thể làm sáng toàn bộ hình dáng mà còn tinh tế thu hút sự chú ý của người khác, đó đã trở thành chìa khóa để cải thiện trang phục của người đẹp.

Dây lưng

Đối với những cô nàng thấp bé, việc làm nổi bật vòng eo cao là ưu tiên hàng đầu của cả set đồ, thắt lưng càng cao, chân càng dài đã trở thành "bí quyết khoe chiều cao" được nhiều người biết đến! Trong bức ảnh trên, blogger đã sử dụng một chiếc thắt lưng mảnh, có khả năng chống mài mòn và tinh tế, vừa nhấn mạnh vị trí của vòng eo, vừa tạo nên vẻ đẹp thanh mảnh "trên cao, dưới dài". Kỹ thuật mặc đồ này rất phù hợp với những người đẹp nhỏ để học hỏi.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới