THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ 40, 50 chứng minh cách ăn mặc, không ham rẻ, không khoe đẹp, giản dị mà tinh tế, vô cùng nữ tính

Thứ năm, 01/06/2023 21:05

Phụ nữ trung niên thực sự biết cách ăn mặc đẹp hơn những người trẻ tuổi, họ có sức mạnh kinh tế nhất định và biết cách thể hiện phong cách riêng của mình. Các từ khóa về trang phục của họ là: thanh lịch, trí thức, đơn giản có thể phản ánh rõ nhất đặc điểm của nhóm tuổi này.

Thời trang không chỉ dành cho con gái

Thời trang không liên quan đến tuổi tác, mà liên quan đến gu thẩm mỹ của chính mỗi người. Sau 40 tuổi, nhiều phụ nữ không còn dám ăn mặc theo phong cách thời trang mình muốn vì nghĩ rằng họ sẽ cười nếu họ mặc chúng.

Tuy nhiên, khi xã hội ngày càng phát triển, thời trang ngày càng cởi mở hơn đối với phụ nữ. Chỉ cần dáng người bạn vừa đủ, chiếc áo len dệt kim không tay phổ biến trong mùa hè vẫn có thể mặc ở phần thân trên, vừa xinh gái lại trẻ trung, phối cùng quần ống rộng phóng khoáng hoặc chân váy xòe sẽ mang đến cho người mặc vẻ ngoài tươi sáng và thời thượng, tạo hiệu ứng giảm tuổi tác rất hiệu quả.

Đối với phụ nữ trung niên ở nơi làm việc, một chiếc áo len sọc đen trắng đơn giản và rộng rãi với quần màu đen có thể tạo ra bầu không khí thoải mái.

Một bộ âu phục màu đen chuyên nghiệp trang trọng có thể kết hợp với váy xòe màu trắng và giày cao gót rất đẹp, không chỉ đứng đắn mà còn rất nữ tính, quan trọng nhất là trông rất trẻ trung. Bạn cũng có thể thử một chiếc áo khoác da nhỏ với một chiếc áo sơ mi trắng, rất thời thượng và sang trọng.

Chú ý đến sự thoải mái

Sau 40 hoặc 50 tuổi, chúng ta phải có ý thức về chất lượng trong cách ăn mặc, chúng ta phải chú ý đến sự thoải mái. Nếu bạn có dáng người trung bình, đừng ép mình mặc quần áo bó sát, trông sẽ rẻ tiền.

Sự thoải mái khi mặc đến từ phom dáng và chất liệu. Ví dụ, khi chọn một chiếc áo sơ mi vào mùa hè, hãy cố gắng chọn một chiếc áo rộng hơn, mặc một chiếc áo rộng hơn, rất giản dị và tự nhiên. Tất nhiên, vải nên chọn loại vải có độ thoải mái tốt, chẳng hạn như vải lanh, lụa, bông, sợi axetat… Những loại vải này nhẹ, thoáng khí và cực kỳ phong cách. Tuy kiểu dáng đơn giản nhưng khi mặc vào sẽ toát lên vẻ thanh lịch.

Nữ tính

Sau 40 hoặc 50 tuổi, chúng ta nên cố gắng ăn mặc nữ tính hơn, dịu dàng hơn, trầm lắng hơn và tinh tế hơn. Phong cách này sẽ làm cho chúng ta hấp dẫn hơn.

Áo sơ mi ngắn tay họa tiết đen trắng với quần vải lanh trắng, phong cách giản dị kKết hợp với một đôi hoa tai ngọc trai tuyệt đẹp, nó ngay lập tức tạo cảm giác rất tinh tế và nữ tính.

Chiếc váy này cũng phù hợp với phụ nữ thời trang. Những chiếc váy làm bằng vải voan hoặc axetat rất phổ biến trong năm nay. Chúng nhẹ và thanh lịch và không dễ bị nhăn. Hãy chọn dáng váy hơi rộng một chút, không chỉ hợp với dáng người mà còn tạo nên gu thời trang thanh lịch, lười biếng.

Váy axetat màu đỏ sẫm cổ điển của Pháp, tinh tế, ngọt ngào và trí tuệ, rất quý phái, phù hợp với phụ nữ trung niên, khi mặc vào trông sang trọng hơn.

Tôi thực sự thích lụa hoặc axetat trong mùa hè này, đặc biệt là đối với phụ nữ trung niên. Bản thân vải lụa là chất lượng hàng đầu, lụa mềm mại, thanh lịch và nhẹ nhàng. Áo lụa sẽ mang đến cho người phụ nữ vẻ ngoài rất sang trọng.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới