THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ 40+ bình thường nên ăn mặc như thế nào? Không cầu kỳ, không mù quáng theo đuổi tên tuổi lớn, giản dị và đứng đắn

Thứ bảy, 15/06/2024 08:25

Không cần phải cố tình theo đuổi quần áo tên tuổi, bạn cũng có thể tạo ra một bộ trang phục đẹp mắt sau khi tham khảo bài viết sau đây.

1. Cách phối màu đơn giản, không nhàm chán

Bước sang tuổi 40, mọi người nên chú ý hơn một chút đến việc phối màu. Bởi nếu lựa chọn màu sắc không phù hợp hoặc không đúng chỗ sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng lỗi thời, nhàm chán và khiến hình ảnh của bạn trông già hơn.

Lời khuyên cho phụ nữ trung niên nên thử phương pháp phối màu đơn giản và không cầu kỳ. Nếu muốn tạo sự kết hợp màu sắc đơn giản nhất, bạn có thể sử dụng sự kết hợp giữa màu đen và trắng để thể hiện sự tương phản nhất định.

2. Kết hợp ngắn và dài, tỷ lệ sửa đổi tốt hơn

Khi phụ nữ trung niên ăn mặc nên phải chú ý đến việc lựa chọn độ dài trang phục vì nó có liên quan đến việc thể hiện hình ảnh cụ thể. Bạn có thể thử kết hợp giữa ngắn và dài để điều chỉnh tỷ lệ vóc dáng tốt hơn. Gợi ý là nên sử dụng kết hợp áo phông ngắn và váy dài. Đây là kỹ thuật mặc đồ toát lên sự sang trọng và gọn gàng nhất.

3. Váy tạo cảm giác thoải mái khi mặc

Sau mùa hè, tần suất sử dụng váy luôn ở mức cao, bạn hoàn toàn có thể sử dụng váy để trải nghiệm sự thoải mái. Và các kiểu váy khác nhau sẽ thể hiện sự khác biệt lớn trong trang phục. Trong mỗi dịp, bạn nên khéo léo lựa chọn sao cho phù hợp hoàn cảnh.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới