THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ 40+ bước vào mùa thu một cách sang trọng, mặc quần áo rộng, quần dài và váy dài đến mắt cá chân. Họ rất đẹp và thanh lịch

Thứ hai, 23/09/2024 12:31

Dù ở độ tuổi nào, người phụ nữ tự tin vẫn là người đẹp nhất. Một người phụ nữ tự tin tỏa sáng giữa đám đông và dễ dàng nổi bật.

Trang phục của họ cũng có điểm nhấn và phong cách riêng. Cô không bám vào khí chất nữ tính gợi cảm, dịu dàng mà ưa chuộng vẻ đẹp sang trọng, phóng khoáng và lạnh lùng cao cấp.

Đặc biệt ở độ tuổi 40+, tôi đã rời xa thời con gái non nớt từ lâu và ưa chuộng những cách ăn mặc phóng khoáng, thanh lịch. Nhìn vẻ ngoài tự tin, không gò bó, họ có vẻ chững chạc và lịch lãm.

Mặc trang phục cơ bản và thanh lịch, sử dụng màu sắc cổ điển và cao cấp, kết hợp với một vài phụ kiện để tôn lên vẻ đẹp trưởng thành và ổn định. Sự kết hợp tưởng chừng như ngẫu nhiên luôn đẹp đẽ.

Mặc quần áo rộng mang lại vẻ đẹp thoải mái, dễ chịu hơn

Ở tuổi 40+, không cần phải gợi cảm. Chúng ta có thể khoe vẻ đẹp thoải mái và phóng khoáng của mình Những chiếc áo len rộng và áo khoác denim mát mẻ đều tạo thêm phong cách cho trang phục của chúng ta trong mùa thu này.

Đối với một chiếc áo đan len dệt kim rộng, hãy kéo cổ áo sang một bên để tạo hiệu ứng trễ vai. Một chút gợi cảm nhưng cũng thêm phần thoải mái, tự tin khi kết hợp với quần ống rộng cùng màu trông thật xinh xắn và ngổ ngáo.

Áo sơ mi, áo len và áo khoác rộng đều có thể được sắp xếp vào mùa thu này. Những món đồ này đều mang khí chất chững chạc và thuộc loại cao cấp mà các chị em phụ nữ lớn nên có.

Cũng giống như chiếc áo sơ mi axetat màu xanh nước biển, rất tinh tế và mượt mà, bản thân nó rất mát mẻ và cao cấp. Kết hợp áo sơ mi axetat màu xanh hải quân với quần ống rộng màu trắng chất liệu vải lanh vừa mới mẻ, bắt mắt, vừa cao cấp vừa thanh lịch.

Mặc quần dài dễ dàng có được đôi chân dài

Quy tắc mặc quần áo đơn giản nhất là mặc nhiều quần hơn nếu bạn muốn đôi chân của mình trông dài hơn. Dù là quần ống suông hay quần dài chạm sàn đều có thể mang đến vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng hơn.

Quần jeans ống rộng cạp cao với ống suông giúp bạn trông xinh đẹp và sành điệu hơn. Quần jean thẳng đơn giản và thoải mái, tôn lên đôi chân dài của bạn, đồng thời là cách thể hiện sự tự tin và thời trang hơn.

Nếu muốn thoải mái hơn, hãy chọn quần ống rộng cạp cao. Các loại vải thoải mái và mềm mại sẽ thân thiện với da, thoải mái và bền hơn.

Ví dụ, quần ống rộng màu trắng hoặc kaki sẽ mát mẻ hơn khi mặc vào mùa thu. Chất liệu vải lanh thoáng mát, dễ chịu, độ dày không quá mạnh, độ cứng chắc là quá đủ cho nhiệt độ đầu thu.

Váy dài tới mắt cá chân mang lại vẻ đẹp tự tin và không phô trương.

Váy dài đến mắt cá chân thanh lịch và thoải mái, nhẹ nhàng và duyên dáng. Chọn một chiếc váy dài đến mắt cá chân và cố gắng kết hợp nó với các loại vải có độ rủ chắc chắn.

Đối với những chiếc váy có độ rủ cao, vải chú trọng đến độ rủ hơn là độ cứng. Nếu vải quá cứng, chắc chắn nó sẽ bị phồng lên. Váy dài đến mắt cá chân, kiểu dáng ôm vừa phải, duyên dáng và thanh lịch.

Đối với váy dài sau mùa thu, ngoài váy dài đến mắt cá chân, bạn cũng có thể chọn váy dài đến mắt cá chân và váy dài đến mắt cá chân.

Váy dài đến mắt cá chân có nghĩa là chiều dài váy quanh mắt cá chân. Biểu hiện ít phô trương và tự tin hơn là cách trình bày hợp thời trang. Váy dài đến mắt cá chân là món đồ được phụ nữ trên 40 tuổi yêu thích. Kiểu dáng và thiết kế độc đáo, không hề khoa trương khiến họ trông điềm tĩnh hơn.

Những mẹo kết hợp này có thể khiến phụ nữ ngoài 40 trông rạng rỡ hơn

Những phụ kiện sang trọng, bắt mắt sẽ tô điểm thêm khí chất của bạn

Những món phụ kiện sang trọng, bắt mắt cũng sẽ vô tình tạo điểm nhấn cho khí chất của chúng ta. Những chiếc vòng cổ thô ráp, những chiếc khuyên tai lộng lẫy và những đồ trang trí khảm đá quý cũng sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn.

Những chiếc khuyên tai bằng vàng như thế này hay những chiếc khuyên tai khảm đá quý sẽ thời trang và quý phái hơn. Mặc áo sơ mi rộng + váy thẳng để trang phục đơn giản hàng ngày trở nên thanh lịch hơn. Áo sơ mi rộng và váy thẳng phù hợp hơn cho đầu thu.

Chất liệu vải rộng rãi và thoải mái là biểu hiện tự tin và thoải mái hơn

Các loại vải làm từ nguyên liệu tự nhiên như cotton nguyên chất, cotton và lanh, lanh, lụa dâu tằm và len đều là những loại vải rộng rãi và thoải mái. Dù là áo sơ mi, quần ống suông hay váy, chúng đều tạo thêm sự thoải mái cho trang phục hàng ngày.

Kết hợp áo sơ mi rộng rãi với quần/váy ống rộng cạp cao để tạo vẻ thư thái, thoải mái. Quần ống rộng cạp cao kết hợp tốt nhất với giày cao gót, vừa thời trang vừa trông cao hơn.

Những bộ suit đơn giản, sành điệu giúp chúng ta tự tin hơn trong trang phục của mình

Những bộ suit đơn giản, trơn mịn luôn mang đến vẻ đẹp tự tin hơn cho trang phục của chúng ta. Ví dụ như áo khoác denim dáng rộng, quần ống rộng cạp cao hay suit kết hợp vest + váy đều tự tin và thoải mái hơn.

Sự kết hợp giữa vest vest + váy cùng kiểu dáng, cùng chất liệu vải, cùng màu sắc tạo nên sự đơn giản và thanh lịch. Bộ vest và vest khá rộng, mang vẻ ngoài cao cấp, khiến những bộ trang phục đơn giản trở nên hấp dẫn hơn.

Vô tình xếp lớp phong phú, tràn đầy không khí mùa thu

Sự kết hợp giữa áo sơ mi denim + quần jean, xếp lớp cùng khăn choàng dệt kim mang đến vẻ đẹp phong phú, cao cấp và bắt mắt. Áo sơ mi đế mỏng + vest cùng màu cũng cao cấp và thời trang, có cảm giác xếp lớp phong phú hơn.

Trong trang phục hàng ngày, chúng ta có thể xếp lớp những chiếc khăn choàng dệt kim và áo vest thời trang để làm phong phú thêm các lớp trang phục mùa thu. Khăn choàng dệt kim và áo vest rất dễ nhận biết dưới dạng xếp lớp.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới