THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ 40+ nguyên bản không chịu cảm giác rẻ tiền khi ăn mặc, hãy nhớ “4 nên và 4 không nên” dễ dàng tạo phong cách thời trang, cao cấp

Thứ sáu, 06/09/2024 11:09

Tháng 9 là cuối mùa nắng nóng, có dư nhiệt nhưng không còn kiêu ngạo nữa. Cái mát mẻ của đầu thu đã về. Nếu có tiếc nuối trong mùa hè, hãy để mùa thu là điềm báo cho những điều bất ngờ.

Khi bước sang tuổi 40+, bạn phải học cách từ bỏ “cảm giác rẻ tiền” khi ăn mặc. Những cô nàng bình thường hãy nhớ “4 nên và 4 không nên” để dễ dàng tạo nên vẻ ngoài thời thượng và cao cấp nhé!

Bầu trời đang thu về sắc màu của mùa hè, những chiếc lá đang rơi. Nếu mùa thu là sự đảo ngược của mùa xuân thì trang phục ở hai mùa đặc biệt giống nhau. Một chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng, một chiếc váy thanh lịch và một đôi giày cao gót mũi nhọn cũng đủ viết nên sự lãng mạn của mùa thu.

Từ chối cảm giác rẻ tiền là dấu hiệu của sự trưởng thành. Khi bạn không còn bị ám ảnh bởi phong cách hay sự gợi cảm thì vẻ đẹp bình yên, tự tin và nồng nàn đó chính là điều thú vị nhất.

Những bộ trang phục đầu thu luôn vô tình bộc lộ tâm trạng của bạn. Bạn có thể dịu dàng và thanh lịch, lãng mạn và trầm tính, hoặc bạn có thể lạnh lùng, bắt mắt và độc đoán.

Mặc một chiếc váy sơ mi màu tím đậm, một đôi giày cao gót cùng màu, đội mũ rơm kiểu Pháp và mặc áo khoác dài màu trắng. Khi em trôi đi, biến mất trong biển người, ánh trăng trắng còn đọng lại trong tim em.

Hơn 40 phụ nữ từ chối cảm giác rẻ tiền khi ăn mặc, hãy nhớ “4 có, 4 không”

1. Muốn phong cách cơ bản, không phải phong cách phổ biến.

Nếu bạn mù quáng chạy theo xu hướng, bạn sẽ đánh mất chính mình. Khi bạn mù quáng theo đuổi xu hướng, bạn sẽ bỏ qua phong cách ban đầu của mình.

Chỉ trang phục cơ bản mới không lấn át được vẻ ngoài ban đầu của bạn. Nếu phụ nữ trên 40 tuổi muốn tránh những trang phục rẻ tiền thì nên diện những kiểu dáng cơ bản hơn trong mùa thu này. Áo sơ mi, áo len, váy, quần cạp cao và giày Mary Jane đều là những lựa chọn tốt.

2. Nó phải có chất lượng cao và không rẻ.

Cảm giác rẻ tiền của quần áo không chỉ phụ thuộc vào kiểu dáng và thiết kế mà còn phụ thuộc vào chất liệu vải và tay nghề. Mỗi bộ quần áo bạn chọn sau mùa thu, dù là vải hay tay nghề, đều phải có chất lượng cao.

Tránh các loại vải trông rẻ tiền và tay nghề thô ráp. Chúng ta càng nhìn vào những chi tiết khó thấy, chúng sẽ càng trở thành vật cản trên con đường hướng tới cái đẹp và hạ thấp khí chất cũng như gu thẩm mỹ của chúng ta.

3. Hãy trang nghiêm, không gợi cảm

Ở độ tuổi 40+, nếu bạn muốn xác định rõ ràng phong cách ăn mặc của riêng mình. Vì vậy tôi khuyên bạn nên khiêm tốn và không gợi cảm. Hiển thị mọi người bằng màu sắc cuối cùng là quá sáo rỗng.

Ăn mặc khiêm tốn, lịch sự là cách thể hiện khí chất cao cấp của bạn. Áo sơ mi một vai, váy sơ mi hay váy suông với kiểu dáng gọn gàng, đường cắt mượt mà trông đặc biệt thanh lịch khi kết hợp với giày Mary Jane.

4. Tươi mát, không xỉn màu/hồng.

Những bộ trang phục quá hồng hay quá xỉn màu cũng không đủ để tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ tuổi 40+. Phối màu trẻ trung, sạch sẽ, cao cấp phù hợp với định vị thời trang của phụ nữ 40+.

Sơ mi trắng, váy sọc, vest cổ yếm đen, váy in họa tiết. Áo thun in nhuộm, váy trắng. Kiểu kết hợp màu sắc bổ sung, mới mẻ và cao cấp này làm cho nó trở nên trang nghiêm và thanh lịch khi mặc.

Hãy tham khảo những cách kết hợp này để dễ dàng tạo nên phong cách thời trang và cao cấp

Đối với áo sơ mi trắng vào mùa thu, bạn có thể chọn vải voan nhẹ nhàng hoặc kết hợp chúng với những chất liệu cứng hơn. Có thể kết hợp với phong cách cao cấp hoặc nhẹ nhàng, luôn mang đến những bất ngờ bất ngờ.

Ví dụ như áo sơ mi trắng + váy hai dây, hay áo sơ mi trắng + váy xẻ tà, cùng tông màu trắng và vàng tương phản, đầy ấm áp, sảng khoái và bắt mắt. Một sự kết hợp đơn giản có thể nâng cao khí chất của bạn.

Một chiếc áo sơ mi trắng tươi tắn, gọn gàng có thể tôn lên vẻ đẹp cao cấp và tươi sáng hơn chỉ với một chút chăm chút. Đặc biệt chiếc áo sơ mi trắng phong cách retro của Pháp rất hợp với váy ô cạp cao.

Váy ô mang phong cách Hepburn sang trọng với phần eo cao bó sát + váy rộng + vải cực rộng không chỉ tôn lên khí chất mà còn che đi cả da thịt. Váy kiểu Hepburn vào mùa thu trông rất thời trang.

Để ghi lại khoảnh khắc lãng mạn cuối cùng của mùa thu, không thể bỏ qua chiếc váy hoa thanh lịch. Chất liệu vải nhẹ nhàng và họa tiết hoa lãng mạn cũng mang đến những bất ngờ bất tận.

Một chiếc váy hoa như thế này có thể mặc cùng áo gió hoặc áo len chui đầu mềm mại. Váy hoa có viền thanh lịch, lãng mạn, mềm mại nhưng vẫn nữ tính.

Khi nói đến việc ăn mặc vào đầu mùa thu, ngoài việc kết hợp quần áo, giày dép, túi xách, thắt lưng, kính râm, đồng hồ, hoa tai và dây chuyền đều có thể là bước hoàn thiện.

Một chiếc mũ nhỏ tinh tế có thể được đội cùng với một chiếc váy cổ yếm để lộ đường nét của cánh tay và lưng, khiến nó trông mỏng và cao cấp. Một chiếc váy hoa nhẹ nhàng trông thật phong cách khi kết hợp với giày Mary Jane. Giày Mary Jane rất linh hoạt và thanh lịch trong mùa thu.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới