THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ 40 tuổi ăn mặc như thế nào? Hãy chọn 'váy dài quá gối + 5 chiếc áo đầu hè' để dễ dàng vươn lên tầm cao mới

Chủ nhật, 24/04/2022 10:04

Bài viết là gợi ý cho phụ nữ tuổi trung niên diện váy dài kết hợp áo tuyệt xinh và thanh lịch ở mọi nơi.

Váy dài + áo len dệt kim mỏng tay ngắn

Ngày hè, bạn vẫn có thể kết hợp váy dài với áo len dệt kim tay ngắn để phù hợp hơn với không khí, đồng thời sử dụng chất liệu dệt kim để tạo sự nhẹ nhàng và thanh lịch.

Ngoài chất liệu mềm mại khi sờ vào, áo len dáng ngắn tay ngắn còn có rất nhiều ưu điểm. Thiết kế tay ngắn có thể để lộ hầu hết các đường cánh tay, bản ôm sát có thể tôn lên các đường nét vai và cổ đẹp và mịn màng, đặc biệt phù hợp với các nàng có dáng người quả lê với phần thân trên mảnh mai và phần thân dưới mập mạp.

Váy dài + áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi đầu hè cần đáp ứng được đặc điểm “đơn giản và phóng khoáng”, “tươi trẻ và vui tươi”, không nên quá đơn điệu hay quá rườm rà. Đối với phụ nữ 40, chiếc áo sơ mi bạn chọn phải phù hợp với hình ảnh của chính mình. Ví dụ, khi theo đuổi sự thanh lịch vui tươi, bạn nên tuân theo nguyên tắc tiết chế, chọn một chiếc áo nhẹ nhàng, ngọt ngào, đơn giản để tránh những sai lầm về ăn mặc nơi công sở.

Người tuổi trung niên chú trọng hơn đến tính thực dụng trong trang phục, bạn cũng nên có trong tủ đồ của mình một chiếc áo sơ mi trắng hay áo màu trung tính đơn giản trong tủ đồ.

Váy dài + áo kẻ sọc

Áo kẻ sọc rất trẻ trung và năng động. Đặc biệt khi kết hợp với váy dài quá đầu gối nó trở thành combo tuyệt vời cho bất cứ chị em tuổi trung niên nào.

Váy dài + áo phông

Nhắc đến áo đầu hè thì không thể không nhắc đến áo phông. Áo phông là món đồ tiêu biểu nhất, kết hợp với váy dài quá đầu gối là cách kết hợp đúng điệu, thẩm mỹ cao.

Khi sử dụng áo phông với chân váy, ngoài việc chọn kiểu tôn dáng chân hơn, bạn cũng nên sử dụng gam màu nhẹ nhàng và phóng khoáng.

Váy dài + suit nhẹ

Đầu hè bạn vẫn có thể chọn suit đen kết hợp với chân váy họa tiết, vừa thanh lịch lại vừa thời trang. Phụ nữ tuổi 40 có chú ý ăn mặc đến đâu thì cũng phải đảm bảo rằng cách kết hợp đầu hè thật đơn giản, thoải mái nhé.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới