THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ 50 tuổi nên mặc gì với “váy dài quá đầu gối”? Đây là sự kết hợp thanh lịch, thời trang và đặc biệt trí tuệ

Thứ tư, 13/04/2022 11:40

Để trông đẹp, một phụ nữ 50 tuổi nên sắm vào tủ đồ của mình chiếc váy dài quá đầu gối và học cách phối đồ sao cho hợp lý nhất.

Như chúng ta đã biết, ăn mặc sang trọng và thời trang có thể nâng cao thần thái của một người. Cho dù đường nét trên khuôn mặt có tầm thường thì cách diện đồ cũng toát lên khí chất, đặc biệt là đối với phụ nữ khoảng 50 tuổi. Tuy nhiên, để trông đẹp, một phụ nữ 50 tuổi nên sắm vào tủ đồ của mình chiếc váy dài quá đầu gối và học cách phối đồ sao cho hợp lý nhất.

Với một chiếc váy dài quá đầu gối thì sẽ như thế nào nhỉ? Khuyên bạn nên phối đồ như thế này vừa thanh lịch, thời trang và đặc biệt là trí tuệ, cùng tham khảo nhé!

1. Áo sơ mi + váy dài quá đầu gối

Phụ nữ 50 tuổi nên chọn một chiếc áo sơ mi kiểu dáng đơn giản nhưng đồng điệu với váy dài đến đầu gối. Ngày nay có rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi để giúp bạn trông thon và gầy hơn. Bạn đừng bao giờ chọn áo sơ mi diêm dúa mà sẽ khiến mình kém sang đi đấy.

2. Áo kẻ sọc + váy dài quá đầu gối

Váy dài quá đầu gối không chỉ có thể che đi khuyết điểm mỡ thừa và trông gầy hơn mà còn tăng thêm vẻ lãng tử, linh hoạt và thực dụng. Sau 50 tuổi, ngoài việc chọn sơ mi đơn giản, chúng ta cũng có thể chọn áo phông kẻ sọc kết hợp với chân váy dài quá đầu gối để tạo nên vẻ ngoài thanh xuân giản dị và trí thức.

3. Áo len dệt kim + váy dài quá đầu gối

Trong những ngày thời tiết se lạnh thì chị em tuổi 50 có thể mặc áo len dệt kim kết hợp chân váy dài. Xét về sự lịch lãm, sang trọng thì style này lại rất hiệu quả, giúp bạn có vẻ ngoài cao cấp trọn vẹn nhất.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới