THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ 50 tuổi nên ngừng mặc váy hoa rối mắt! Mùa hè hãy mặc 4 loại váy này, tăng khí chất và giảm tuổi tác

Chủ nhật, 29/05/2022 13:41

Chị em tuổi 50 nếu không cẩn thận trong cách ăn mặc sẽ dễ bị già hơn tuổi.

Khi người phụ nữ bước qua tuổi 50, có rất nhiều sự thay đổi về mọi mặt, đặc biệt là ngoại hình và vóc dáng. Làn da cũng nhão, nước da xỉn màu, kéo theo diện mạo dễ bị đi xuống.

Mặt khác, vì vướng bận nhiều chuyện vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày nên phụ nữ trung niên không có thời gian đầu tư cho việc ăn mặc, phối đồ. Đương nhiên, nếu không cẩn trọng, họ sẽ dễ già hơn so với tuổi thật.

Theo lời khuyên của các chuyên gia thời trang, phụ nữ tuổi 50 đừng nên mặc váy hoa, nó sẽ khiến bạn trông lòe loẹt và rối mắt.

Hãy thử 4 kiểu váy sau đây, vừa hợp mốt lại vừa giúp giảm tuổi tác hiệu quả.

1. Váy liền trơn màu

Để có diện mạo sang trọng, chỉ em ngũ tuần nên cố gắng chọn những chiếc đầm trơn màu cơ bản, không chỉ thiết thực mà còn rất linh hoạt và dễ kiểm soát vóc dáng trông thanh thoát hơn.

2. Váy lụa cao cấp

Nếu bạn muốn ăn mặc trang nhã hơn thì chất liệu vải của váy rất quan trọng. Bạn nên tránh những kiểu có chất liệu vải rẻ tiền, đặc biệt là những loại vải có độ dão, nhăn và lộ nhiều thịt thì nên tránh xa.

Bạn nên chọn những loại vải cao cấp, chẳng hạn như váy dài bằng lụa cao cấp, nó tạo cảm giác thoải mái và mịn màng, không rườm rà.

3. Váy xẻ tà

Đối với phụ nữ 50 tuổi, tuy không có lợi thế về hình thể như những người trẻ tuổi nhưng họ cũng có thể sử dụng váy xẻ tà đẻ đỏm dáng trong những buổi tiệc tùng.

4. Váy thắt eo

Bạn có thể thử kiểu váy thắt eo này, rất thanh lịch và nhẹ nhàng, thể hiện phong thái của một người phụ nữ mạnh mẽ, thành công.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới