THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ bao nhiêu tuổi cũng có thể chuẩn bị một chiếc váy đen nhỏ, cao cấp và đa năng

Thứ năm, 20/04/2023 09:29

Nhiều phụ nữ không biết gì về việc lựa chọn trang phục và luôn chạy theo xu hướng một cách mù quáng, dẫn đến trang phục họ chọn chỉ có thể thịnh hành nhất thời chứ không thể sử dụng lâu dài. Thường thì những bộ quần áo cơ bản nhất có ưu điểm là vượt thời gian và chiếc váy đen nhỏ là một trong số đó.

Phụ nữ dù bao nhiêu tuổi cũng nên có trong tủ đồ của mình vài chiếc đầm đen phòng trường hợp khẩn cấp, mà trông cũng cao cấp và đa năng.

Váy đen cổ điển:

1. Kết hợp các phụ kiện khác nhau

Chiếc váy đen là một sự tồn tại cực kỳ cổ điển, vào mùa hè, mặc nó có thể cải thiện rất nhiều cho việc hoàn thiện vóc dáng, đồng thời cũng có thể kết hợp với các phụ kiện khác nhau để tạo cảm giác sang trọng.

Ví dụ, hai chiếc váy đen này, mặc dù có một số khác biệt về kiểu dáng, nhưng có thể kết hợp với mũ cói có thể che nắng và sửa đổi hình dạng khuôn mặt, tạo ra khí chất văn học và nghệ thuật.

Các loại trang sức đa dạng, bản thân chúng sẽ mang lại hiệu quả tô điểm tốt, nhưng lựa chọn như thế nào cũng là điểm mấu chốt, nếu thích phong cách sang trọng hơn, bạn có thể kết hợp với vòng cổ.

Bản thân chiếc vòng cổ ngọc trai sẽ phản chiếu độ sáng nhất định và tỏa ra khí chất quý phái, tạo sự tương phản thị giác với chiếc váy đen xỉn màu và lấp đầy khoảng trống ở cổ.

2. Giữ cho làn da của bạn tiếp xúc

Vì hình ảnh do chiếc váy đen thể hiện hơi mờ nên cần phải giữ mức độ phơi sáng da phù hợp để tạo ra trải nghiệm hình ảnh đẹp hơn.

Phái đẹp có thể tùy theo dáng người hoặc sở thích mà chọn váy đen với nhiều đường cắt khác nhau, nếu eo thon có thể chọn váy đen thiết kế khoét hõm ở eo để lộ chút gợi cảm và tăng tỷ lệ hấp dẫn.

Vào mùa hè, một chiếc váy đen có thể đáp ứng nhu cầu ăn mặc của phụ nữ, nếu bạn không biết cách chọn, bạn có thể kiểm tra xem xương quai xanh của mình có đẹp không và cánh tay có chật không.

Chiếc váy đen không tay cho phép cánh tay của phụ nữ duỗi thẳng tự do hơn, tạo thêm khoảng trống ở vùng cổ, có tác dụng nổi bật là kéo dài cổ, thể hiện sự tinh tế hạn chế và tư thế đặc biệt thanh lịch. Với đầu búi bóng thấp, nó có thể mang một phong cách rất nhẹ nhàng.

Váy đen kết hợp ăn ý:

1. Áo phông + chân váy

Khác với váy đen một mảnh, váy đen cũng cần kết hợp với áo sơ mi để giữ cho trang phục hoàn chỉnh, tốt hơn hết bạn nên sử dụng áo phông rộng hơn để kết hợp, rất thoải mái và cũng có ý nghĩa đặc biệt của cuộc sống hàng ngày.

Hai chiếc áo phông này thuộc loại đồng màu, màu đỏ mang đến tông màu bắt mắt còn màu xanh đậm sẽ trầm và đậm hơn. Tất cả chúng đều có thể được kết hợp với váy cạp cao màu đen để điều chỉnh tỷ lệ cá nhân của bạn.

2. Áo dệt kim + chân váy

Nếu bạn thích mặc phong cách dịu dàng, bạn nên kết hợp áo dệt kim và váy đen để làm nổi bật khí chất dịu dàng.

Việc lựa chọn màu sắc của áo len dệt kim cũng tương đối ngẫu nhiên, nhưng đừng vội chọn hệ màu quá bão hòa trước, để không xuất hiện màu vàng đậm. Bạn có thể chọn áo len dệt kim màu trà sữa, màu trắng và các màu khác, phối chúng với một chiếc váy đen nhỏ đơn giản, mỏng nhẹ.

3. Áo + váy

Sự kết hợp giữa áo phông và chân váy sẽ thể hiện nét thoải mái, giản dị, nếu thay thế bằng áo sơ mi thì có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu ăn mặc của các chị em công sở và mang lại cảm giác trang trọng.

Áo sơ mi trắng phổ biến nhất có ưu điểm là không bao giờ lỗi mốt, có thể đan xen với chân váy đen để tạo sự tương phản thị giác giữa đen và trắng, đây là cách phối màu tối giản nhất. Sử dụng váy rộng hơn để khắc phục nhược điểm của phần dưới cơ thể và tạo cảm giác ổn định.

Nếu thích sơ mi đồng màu, bạn nên chọn những loại có màu sắc ít tươi sáng hơn, sẽ không có yêu cầu quá cao về màu da, đồng thời có thể mang lại hình ảnh rất chỉn chu.

Chiếc áo xanh nhạt toát lên vẻ thanh thoát và sức sống rõ rệt. Kết hợp nó với một chiếc váy đen chắc chắn có thể làm cho sự va chạm của các màu sắc trở nên thời trang hơn, đồng thời nó cũng có thể trực tiếp sửa đổi dáng người.

Tóm tắt: Dù chiếc váy đen nhỏ là váy liền hay chân váy thì chúng đều có thuộc tính cổ điển đặc biệt, vì vậy phụ nữ dù bao nhiêu tuổi cũng hãy chuẩn bị một vài chiếc váy này để trông thon thả và toát lên khí chất của mình!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)