THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ bao nhiêu tuổi cũng nên thử chân váy 'phong cách Hepburn', thanh lịch và thời trang

Thứ tư, 08/03/2023 07:37

Mùa xuân là mùa rất thích hợp để mặc kiểu Hepburn, mặc váy kiểu Hepburn sẽ khiến bạn trông thanh lịch và cổ điển. Điều quan trọng nhất là phong cách Hepburn hoàn toàn không chọn tuổi, bạn bao nhiêu tuổi cũng có thể thử, và mỗi lứa tuổi đều có thể mặc cho mình một phong cách riêng.

Váy cạp cao

Phong cách Hepburn thanh lịch và trang nghiêm nên hầu như không có các kiểu váy ngắn. Nếu bạn muốn mặc theo phong cách Hepburn thì váy cạp cao là món đồ vô cùng quan trọng và là tâm điểm của tổng thể.

Những cô nàng hơi mập hoặc hơi thấp đều có thể mặc được váy cạp cao. Bởi vì loại váy này có thể cải thiện vòng eo, đồng thời váy có thể che đi phần da thịt rất nhiều nên nhìn sẽ khiến cả người trông thon thả.

Phần thân trên có thể kết hợp với áo sơ mi thanh lịch, rất phù hợp để đi làm. Nếu hẹn hò, bạn cũng có thể mặc áo len cùng tông với màu váy.

Đối với những dịp trang trọng hơn, hãy kết hợp nó với một chiếc áo cộc tay ôm sát và một chiếc thắt lưng. Đúng ra, đó là một tầng lớp nữ thời thượng từ thế kỷ trước, sang trọng và xa lạ.

Phụ kiện ngọc trai cổ điển

Phong cách Hepburn không thể tách rời ngọc trai. Khi bạn mặc một chiếc váy theo phong cách Hepburn, nhưng luôn cảm thấy nó thiếu một chút hương vị. Hãy thử sử dụng ngọc trai để nâng cao sự tinh tế tổng thể.

Đồ trang sức như ngọc trai có một cảm giác cổ điển nhất định. Nhiều bộ váy theo phong cách Hepburn sẽ sử dụng ngọc trai làm nút giả, chỉ để làm cho tổng thể trở nên tinh tế hơn.

Vòng cổ ngọc trai hay hoa tai ngọc trai sẽ giúp chị em trở nên sang trọng, cao cấp và thần thái hơn.

Các cô gái trẻ khi chọn ngọc nên chọn những viên có đường kính nhỏ hơn để trông nhẹ nhàng và quyến rũ. Phụ nữ lớn tuổi khi chọn ngọc trai nên chọn những viên lớn hơn một chút sẽ khiến họ có vẻ điềm tĩnh hơn.

Giày cao gót Chunky

Giày đế thô thanh lịch cũng là một món đồ rất nữ tính. Khi chúng ta mặc một chiếc váy kiểu Hepburn, nếu phối với một đôi giày thể thao thì tổng thể sẽ không đẹp chút nào, những thời điểm quan trọng chúng ta vẫn cần thanh lịch và giày cao gót Chunky là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giày Chunky đế dày thể hiện chiều cao ở một mức độ nhất định và có thể khiến mọi người trông cao cấp hơn.

Việc lựa chọn màu giày, ngoài màu đen và trắng linh hoạt nhất, các màu khác nhau của nó nên được thay đổi theo màu của quần áo. Nói chung, màu của váy nên cùng tone màu với giày.

Nếu muốn tổng thể cao cấp hơn, bạn có thể chọn màu giày tối hơn màu váy một tông hoặc nhạt hơn một tông. Điều này sẽ làm cho tổng thể nhiều lớp hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)