THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ Bensi chính gốc, đừng ăn mặc quá lỗi thời, hãy nắm vững những mẹo mặc đồ “3” này, đơn giản và thoải mái, trông trẻ trung

Chủ nhật, 18/02/2024 18:49

Người phụ nữ ở Bensi chỉ mới ngoài ba mươi. Trong những năm tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời, hãy thanh lịch, hào phóng, vững vàng và đoan trang, đừng ăn mặc quá lỗi thời.

Bạn có thể trưởng thành và dè dặt nhưng đừng nhàm chán. Đặc biệt khi ăn diện ngày Tết, phụ nữ sắp đến tuổi trung niên không nên ăn mặc quá lỗi thời. Chúng ta chỉ cần nắm vững "3" bí quyết mặc đồ đơn giản, thoải mái và trẻ trung này thì ai cũng khen bạn đẹp, cùng xem nhé!

1. Vải dệt kim và áo len có họa tiết mềm mại là nhẹ nhàng nhất

Phụ nữ tham gia tranh cử bốn năm không cần ăn mặc quá cứng nhắc, phù hợp với các yếu tố mềm mại, tinh tế có thể thể hiện khí chất dịu dàng hơn. Chúng ta có thể thử những loại vải dệt kim và áo len có họa tiết mềm mại để thể hiện khí chất đoan trang và phóng khoáng.

Dù là mùa đông lạnh giá hay mùa xuân ấm áp thì áo len, áo len dệt kim, áo sơ mi đáy mỏng tinh tế đều là những món đồ cơ bản và bền bỉ. Đặc biệt là vào dịp lễ hội mùa xuân, khi mặc đồ lót trong nhà, loại quần áo mềm mại này là nhẹ nhàng nhất.

Khi chọn áo len hoặc áo len dệt kim, chúng ta có thể kết hợp với những màu sắc mềm mại và bền màu. Ví dụ, màu trắng tươi hay màu xám trang nhã đều có thể thể hiện sự dịu dàng của người phụ nữ.

Chiếc áo len trắng được trang trí bằng dây buộc có vẻ đẹp thời trang và thanh lịch hơn. Kiểu dáng thon gọn hơn một chút giúp bạn mặc nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Chúng ta có thể kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi có ve áo nhỏ sẽ mang lại cảm giác tinh tế hơn.

Đối với áo len màu bột yến mạch hoặc áo len trắng nhạt, nếu mặc riêng hoặc mặc như áo cardigan, bạn có thể chọn loại vải tương đối dày. Kiểu dáng dày hơn và khả năng giữ ấm sẽ chắc chắn hơn.

Chiếc áo len tương đối dày màu bột yến mạch hoặc áo len trắng nhạt này có thể được kết hợp với một chiếc váy gọn gàng hơn, rũ xuống. Ví dụ, một chiếc váy denim cổ điển hay một chiếc váy đen cao cấp đều có thể tôn lên vẻ đẹp thanh lịch.

2. Quần cạp cao và ống rộng tạo vẻ gọn gàng, thẳng tắp

Quần cạp cao, vải rộng là món đồ gọn gàng, thanh lịch và sang trọng. Ví dụ như quần len ống rộng màu trắng hay quần jeans ống rộng màu trắng đều rất phóng khoáng.

Phụ nữ tranh cử bốn năm không cần ăn mặc quá lỗi thời, cũng không cần quá cầu kỳ. Loại quần ống rộng màu trắng tinh khiết này kéo dài tỷ lệ của đôi chân theo hình dáng tự nhiên, mang lại vẻ đẹp gọn gàng, thẳng tắp.

Quần ống rộng cạp cao có khả năng chịu đựng tốt hơn quần ôm sát. Dù bạn mặc đi chơi Tết hay đi làm sau Tết, quần ống rộng lưng cao đều gọn gàng và thanh lịch.

Đặc biệt là chiếc quần ống rộng lưng cao màu trắng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, phóng khoáng. Quần rộng có thể che đi những khuyết điểm ở eo, bụng, đùi và các hình dáng chân khác nhau. Nếu mặc quần ống rộng cạp cao có lớp lót bên trong ôm sát, bạn cũng có thể tạo vòng eo thon gọn.

Khi chúng ta lựa chọn quần ống rộng lưng cao, nếu chúng ta muốn có phong cách thời trang và trẻ trung hơn. Bạn cũng có thể kết hợp với quần ống rộng denim với phong cách rõ ràng, quần ống rộng denim sẽ thanh lịch hơn, giảm tuổi tác và mang phong cách thời trang mạnh mẽ hơn.

Khi chọn quần denim ống rộng, chúng tôi cố gắng kết hợp chúng với những loại vải có độ co giãn tốt. Quần ống rộng denim cạp cao có thể kết hợp với giày da tinh tế hoặc giày trắng đế dày, phong cách ăn mặc tươi tắn, tự nhiên cũng đặc biệt giúp giảm tuổi tác.

3. Chiếc áo khoác dài gọn gàng, bồng bềnh tạo nên vẻ đẹp cao cấp cho phái đẹp

Phụ nữ chạy bộ trong 4 năm sẽ mặc quần áo cao cấp hơn. Trong dịp Tết Nguyên đán, nếu muốn tạo vẻ đẹp cao cấp cho người phụ nữ, chúng ta có thể sử dụng áo khoác dài gọn gàng, bồng bềnh để tạo hình lõm.

Chiếc áo khoác đen rộng rãi có chất liệu vải rộng rãi và thoải mái hơn, đồng thời cũng mang khí chất thời trang và trang nghiêm. Chiếc áo khoác đen này có thể kết hợp với một chiếc áo sơ mi cạp trễ. Một chiếc áo sơ mi ôm sát màu đất kết hợp với áo khoác đen vừa ấm áp vừa bền bỉ, thể hiện trọn vẹn khí chất và vẻ đẹp của bạn.

Một chiếc áo khoác dài gọn gàng có thể kết hợp với phong cách rộng rãi hơn một chút khi lựa chọn kiểu dáng. Một chiếc áo khoác len rộng sẽ thoải mái hơn khi mặc.

Bạn có thể mặc nó với sự kết hợp giữa áo sơ mi cổ lọ nửa đáy + áo sơ mi denim. Trên thực tế, vào mùa đông, một chiếc áo sơ mi denim màu xanh rất thiết thực để làm lớp giữa để mặc nhiều lớp. Vào đầu mùa xuân, nó cũng có thể được mặc trực tiếp như một chiếc áo khoác nhỏ, áo sơ mi denim rất thiết thực và hấp dẫn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới