THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ béo cũng có thể mặc đẹp! Nắm vững 3 kỹ năng mặc đồ này để trông thon gọn và khí chất hơn

Thứ bảy, 11/02/2023 14:45

Chị em sở hữu thân hình mũm mĩm cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần khéo léo phối đồ, bạn sẽ trông thon gọn hơn.

Những cô gái có thân hình mũm mĩm luôn lo lắng về bản thân, đặc biệt là khi ăn mặc. Tuy nhiên, nếu bạn thành thạo các kỹ năng kết hợp, bạn sẽ trông ổn và gọn gàng hơn rất nhiều.

1. Chân to đừng mặc quần quá ngắn

Cô nàng hơi mập thường có đôi chân to, vì vậy nên cố gắng phối ít quần siêu ngắn nhất có thể. Nếu muốn mặc quần short, bạn nên chọn lại dài đến trên đầu gối. Hơn nữa, bạn nên chọn dáng quần short có thiết kế chữ A và kết hợp với áo đơn giản, tối màu sẽ rất ưng mắt, gầy hơn.

2. Nên chọn thiết kế phù hợp

Chọn một chiếc váy thiết kế sọc dọc hoặc tối màu sẽ giúp các cô nàng mũm mĩm trông thon gọn hơn một cách trực quan. Nếu là váy liền thì nên chọn dáng suông, còn chân váy thì chữ A là tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn trang phục màu sắc hay họa tiết vẫn được, nhưng đừng quá chói lóa hoặc họa tiết đừng quá to gây chú ý.

3. Không mặc quần áo quá rộng hoặc quá chật

Với người béo hoặc mũm mĩm thì không nên mặc quần áo quá rộng hoặc quá chật. Nếu quá chật sẽ lộ mỡ thừa trên cơ thể. Nếu quá rộng sẽ khiến bạn trông đồ sộ hơn. Quan trọng là vừa vặn với số đo và diện lên cảm thấy tự tin nhất.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)