THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ béo đừng ngại mùa đông, đây là những cách mặc thanh lịch và giản dị khiến bạn trông thon thả hơn!

Thứ sáu, 24/11/2023 15:53

Nếu bạn cũng là một cô nàng béo, bạn cũng có thể thử lựa chọn những bộ trang phục thời trang phù hợp với mình trong mùa đông này. Trong số này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẫu trang phục thanh lịch và đơn giản, sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn khi làm theo.

Phụ nữ hơi béo phải giỏi phát huy điểm mạnh và tránh điểm yếu. Quần áo rộng rãi nhưng không luộm thuộm sẽ khiến bạn trông sành điệu và tươm tất hơn. Ví dụ, áo sơ mi rộng rãi và áo sơ mi trễ vai thường giản dị và thoải mái hơn.

Một chiếc áo sơ mi xanh rộng thùng thình như thế này hay một chiếc áo trễ vai có thể mặc cùng quần jeans thẳng cạp cao. Đừng kết hợp quần jean ống đứng với kiểu dáng quá rộng, quần jean ống đứng có độ ôm vừa vặn và có viền cuộn để giúp bạn trông cao và thon thả hơn.

Vào mùa đông lạnh giá, quần áo không cồng kềnh và ấm áp đương nhiên được công chúng ưa chuộng hơn. Một chiếc áo khoác chần bông cắt thẳng như thế này, hay một chiếc áo khoác hình chữ H trông gọn gàng và thanh lịch hơn.

Một chiếc áo khoác dáng rộng hay áo khoác chần bông sẽ mang vẻ đẹp cao ráo và cao cấp. Khi chọn trang phục bên trong, bạn có thể sử dụng lớp áo mỏng và ấm áp. Áo sơ mi nửa cổ kết hợp với áo dệt kim trong suốt và bền chắc.

Những gì bạn mặc vào mùa đông cũng phải gọn gàng và ấm áp hơn. Đặc biệt những cô nàng béo có thể đơn giản hóa trang phục và lựa chọn trang phục tối giản.

Ví dụ: sử dụng áo len/áo len hoặc áo phông cơ bản để kết hợp với quần jean thẳng màu xanh đậm đơn giản. Áo len/áo len dệt kim cơ bản hoặc áo len lớp nền đặc biệt nhẹ nhàng và bền bỉ. Kết hợp nó với quần jean thẳng để có vẻ ngoài gọn gàng và cao ráo.

Nếu muốn vẻ đẹp cao cấp nhẹ nhàng, trầm lặng, chúng ta cũng có thể sử dụng màu đen trắng cổ điển để tạo hình lõm. Có thể kết hợp áo khoác trắng hoặc áo khoác len cừu với lớp bên trong màu đen.

Ví dụ như áo sơ mi, chân váy hay quần ống suông màu đen sẽ cao cấp và thon gọn hơn. Đặc biệt áo sơ mi đáy đen có thể hội tụ được tỷ lệ thị giác. Kết hợp với một chiếc áo khoác trắng rộng rãi, trông thật tinh tế và thanh lịch.

Với những cô nàng hơi béo không nên mặc quần áo quá cồng kềnh. Ví dụ, một chiếc áo khoác ngoài quá rộng có thể dễ dàng trông cồng kềnh và luộm thuộm. Đối với áo khoác ngoài, tôi vẫn khuyên bạn nên chọn kiểu dáng gọn gàng và thanh lịch hơn.

Chiếc áo khoác gọn gàng, kiểu dáng tối giản, thiết kế có mũ trùm đầu tự nhiên tạo nên sự sang trọng và nhẹ nhàng khi mặc. Chúng ta có thể sử dụng áo khoác ngoài sáng màu để kết hợp với quần cạp cao màu đen, phối màu đen trắng rõ ràng cũng sẽ trông đặc biệt thanh lịch và thời trang.

Quần cạp cao được tận dụng nhiều trong trang phục của những cô nàng béo. Dù kết hợp với áo khoác ngắn hay áo khoác dài, bạn đều có thể lựa chọn kết hợp với quần cạp cao để tạo vẻ tôn dáng.

Sự kết hợp giữa áo khoác len và quần cạp cao có thể tạo nên vẻ đẹp đường nét cao cấp hơn. Ví dụ, bạn có thể chọn quần ống đứng cạp cao màu đen cổ điển hoặc màu trắng thanh lịch, trông rất thanh lịch khi kết hợp với áo khoác dạ len rộng.

Những cô nàng hơi béo cũng muốn trông mình có đôi chân dài, lúc này chúng ta có thể lựa chọn màu sắc phù hợp để kéo dài đường nét tổng thể và tôn lên những đường nét vượt trội của đôi chân.

Một chiếc áo phông đen như thế này có thể phối với quần cạp cao màu đen. Kết hợp một chiếc áo sơ mi đen bó sát với quần đen cạp cao, toàn bộ bên trong đều màu đen, có thể tôn lên vẻ đẹp ngay thẳng và cao cấp hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới