THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ béo không nên diện đồ bừa bãi, kiểu dáng đơn giản, đường nét mềm mại mới là cách ăn mặc đúng đắn trong mùa thu

Thứ hai, 16/10/2023 06:14

Với những người có thân hình mũm mĩm, bạn cần phải cẩn trọng trong cách ăn mặc để che đi khuyết điểm của mình.

Dù không có hình thể vượt trội nhưng chúng ta vẫn cần có sự tự tin, khéo léo trong cách phối đồ để trở nên xinh đẹp. Sơ mi gọn gàng, quần ống suông là sự kết hợp thông minh nhưng thẩm mỹ cao cho những người có thân hình mũm mĩm.

Đối với phụ nữ béo thì trang phục không được quá cồng kềnh. Chúng ta có thể thử trang phục với kiểu dáng đơn giản, đường nét mượt mà để thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng.

Để vòng eo trở nên thon gọn hơn, bạn nên lựa chọn quần hoặc váy cạp cao. Cách mặc này không thể khiến thân hình gọn gàng và đôi chân trông cũng như được "kéo dài" ra.

Ý tưởng phối đồ cho người béo

1. Phong cách đơn giản, tránh cảm giác cồng kềnh

Những cô nàng béo không nên chọn trang phục có thiết kế quá rườm rà. Đặc biệt là thiết kế nhiều chi tiết có thể trông tỷ lệ cơ thể đồ sộ hơn.

2. Đường nét mượt mà và tỷ lệ dọc kéo dài

Đối với hầu hết phụ nữ béo, có thể thử quần áo có đường trơn, tức là quần áo có đường thẳng đứng rõ ràng. Ví dụ, áo chữ H hoặc quần ống đứng màu đen có thể co giãn theo chiều dọc một cách tự nhiên, tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và thẳng hơn, giúp hình dáng cơ thể duyên dáng, đôi chân thon thả hơn.

Một số công thức mặc quần áo mà phụ nữ béo nên học hỏi là gì?

Đối với những cô nàng béo, quần ống đứng cạp cao có thể chỉnh sửa vóc dáng một cách tự nhiên hơn. Kết hợp với áo sơ mi sẽ có vẻ ngoại trí tuệ và thanh lịch.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những chiếc váy nhẹ nhàng màu tối để kết hợp với áo len dệt kim. Tổng thể trang phục sẽ nâng cao khí chất.

Kết hợp áo len dáng ôm với quần ống rộng cạp cao để tạo hiệu ứng bắt mắt. Cách mặc này sẽ phù hợp hơn với dáng người hình quả lê. Eo dày, hông rộng và đùi dày đều có thể che đậy điểm yếu rất tốt.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới