THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ béo nên mặc thế nào trong mùa đông? Học hỏi theo mẹo sau đây, trông vóc dáng gầy không hề khó

Thứ tư, 15/12/2021 07:19

Thông qua việc lựa chọn và kết hợp trang phục, bạn có thể khiến thân hình mình trở nên gầy, thon gọn hơn.

1. Tạo vùng chữ V sâu

Vùng chữ V sâu có nghĩa là khoảng trắng từ mặt đến cổ có hình chữ V thông qua kiểu dáng của quần áo. Vì vậy, bạn có thể mặc áo cổ hình chữ V, vì nó sẽ giúp tạo thị giác cơ thể thon thả, dài hơn.

So với áo cổ tròn hay cổ cao, cổ chữ V phù hợp với hầu hết mọi người, đặc biệt là những người có cổ mập, béo lùn.

2. Chọn quần áo vừa vặn

Đối với người hơi mập, bạn phải chú ý chọn quần áo vừa vặn cơ thể. Nếu chật quá sẽ lộ thân hình béo, còn rộng quá sẽ không phù hợp và chỉ khiến bạn trở nên cồng kềnh hơn.

3. Cố gắng làm cho phần đầu trông nhỏ lại

Như người ta nói, mái tóc là bộ mặt thứ ba của người phụ nữ, và một kiểu tóc đẹp có thể làm nổi bật khí chất của một người. Kiểu tóc cũng đóng một vai trò quan trọng đối với hiệu quả giảm béo hoặc sự cân đối của kiểu dáng cơ thể. Những người có khuôn mặt to và cổ dày thì chọn tóc ngắn sẽ gọn gàng hơn tóc dài, vị trí tóc ngắn là trên vai để lộ cổ...

Với người béo, có 3 vị trí cần quan tâm là cánh tay, bụng và mông:

Để cánh tay trông gầy hơn, bạn nên chọn trang phục có màu sắc trung tính hoặc trầm lắng. Ngoài ra, độ rộng của tay áo cũng không được quá rộng, mà vừa phải, chiều dài không được ngắn quá.

Với vùng bụng, bạn phải có mẹo mặc quần áo để che đi ngấn mỡ. Bạn có thể thêm một số đường chéo xung quanh thắt lưng để "đánh lừa" con mắt của người xung quanh.

Người béo mập đừng nên mặc quần legging và quần ống rộng, bạn sẽ khiến thân hình mình trở nên đồ sộ hơn. Tốt nhất, chọn quần tối màu và kiểu dáng vừa vặn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới