THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ bước qua tuổi 30 rất quan trọng khí chất, khi mặc váy nên nhớ “3 chọn 3 không chọn” này, đừng để già hơn bạn bè đồng trang lứa

Thứ sáu, 20/05/2022 06:23

Để thực sự sang trọng và khí chất ở ngoài tuổi 30, chị em cần nắm rõ những mẹo ăn mặc sau đây.

Phụ nữ trung niên mặc váy sẽ luôn có sức quyến rũ rất riêng, dịu dàng lại khí chất. Nhưng khi chọn váy, chúng ta cũng cần có một số phương pháp, không thể chọn một cách mù quáng được. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn cách chọn váy sao cho tổng thể hoàn hảo.

1. Không chọn hoa lòe loẹt

Đối với màu sắc của váy, bạn không nên chọn gam màu sắc sặc sỡ, lòe loẹt ẽ khiến mình trông dễ bị "lố" trước mắt người đối diện.

Thiết kế váy đơn sắc sẽ dễ kiểm soát hơn, mang lại cho người nhìn cảm giác thị giác rất cao. Khi chọn váy thiết kế đơn sắc, chúng ta có thể chọn màu nhẹ nhàng, thanh lịch. Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn một chiếc váy hoa thanh lịch với những bông hoa nhỏ, thể hiện phong cách tinh tế, lãng mạn và thời trang hơn.

2. Váy dài đến đầu gối chứ không ngắn

Về độ dài của váy, váy dài đến đầu gối phù hợp với hầu hết phụ nữ trung niên hơn là váy ngắn. Ở tuổi 30, bận rộn với gia đình và công việc, ít ai có thời gian giữ gìn vóc dáng như thời con gái. Hơn nữa đi làm nơi công sở lâu ngày chắc chắn sẽ tích tụ nhiều ngấn mỡ ở chân, nếu mặc váy ngắn thì chúng ta rất dễ bị lộ dáng. Váy ngắn không thuận tiện lắm trong việc đi lại hàng ngày, sẽ gò bó hơn, mặc sau một ngày sẽ mệt hơn.

Váy dài đến đầu gối hoặc quá đầu gối có thể có tác dụng tốt trong việc chỉnh sửa dáng người. Nó có thể che đi phần thịt ở chân và dáng chân thiếu thon gọn, gây hiệu ứng thị giác là rất gầy.

3. Chọn kiểu nhấn nhá tại eo thay vì phì đại

Những năm gần đây, kiểu váy "dành cho người béo" không có thiết kế chiết eo đã trở nên thịnh hành trở lại. Một mẫu váy như vậy nhìn là đẹp một cách tự nhiên, nhưng nó chỉ phù hợp với những cô nàng cao gầy. Những người thấp bé, mập mạp tuổi trung niên lại không phù hợp.

Phụ nữ đã ngoài ba mươi cần sự thoải mái lại duyên dáng, tốt hơn hết nên chọn váy nhấn nhá tại eo, khiến bạn trông cao và gầy hơn. Ngoài ra, bạn có thể chọn một chiếc váy với thiết kế chiết eo cao, sẽ giúp phân chia tỷ lệ cơ thể rất tốt.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới