THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ có gu ăn mặc thích mặc 'chân váy dài cạp cao', vừa che được bụng, vừa có vẻ gầy, lại dễ mang khí chất tao nhã

Thứ sáu, 13/08/2021 06:36

Trong số các loại váy, chân váy được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng, vừa tôn thêm nét thanh lịch cho phái đẹp, đồng thời che đi khuyết điểm của nhiều dáng người. Như phụ nữ được biết, họ có thể không có ngoại hình cao siêu nhưng nhất định phải có khí chất bên ngoài.

Xét cho cùng, khí chất tốt có thể làm cho hình ảnh bên ngoài tốt hơn và trông hào phóng, tươm tất. Với một khí chất tốt, bạn có thể nổi bật giữa những người bình thường mà không cần dựa vào các đường nét tinh tế trên khuôn mặt.

Váy chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng và chất liệu vải

Váy dài quá đầu gối có tác dụng che phủ tốt, nếu lo lắng kiểu dáng dài quá gối sẽ tạo cảm giác nhàm chán bên ngoài, bạn có thể đột phá về kiểu dáng và chất liệu vải.

Khi phụ nữ lớn tuổi kết hợp váy, váy xếp ly là phù hợp nhất, và chúng rất tôn dáng. Màu đen cũng rất linh hoạt. Điểm nhấn ở chân váy lưới và áo sơ mi trắng chấm bi rất thanh lịch, mang đậm phong cách Pháp.

Nếu bạn thích sự thanh lịch kiểu Pháp trong những chiếc váy kết hợp hàng ngày, hãy thử một chiếc váy có họa tiết chấm bi, gam màu đen trắng vừa cao cấp vừa thanh lịch, kiểu collocation này gần như không thể sai lầm, nhất là với những phụ nữ chững chạc, giản dị.

Váy trắng cũng là sự lựa chọn tốt nhất trong mùa hè, chất liệu vải nhẹ nhàng kết hợp màu trắng cổ điển nhất tạo nên phong cách sạch sẽ và trông rất thanh lịch.

Váy trắng có thể kết hợp với quần áo với bất kỳ màu sắc nào mà không gây khó khăn trong việc phối đồ. Việc nó có thể có tác dụng giảm béo hay không phụ thuộc rất nhiều vào đường cắt và độ dài của váy.

Sử dụng một số mẹo kết hợp với váy

1. Váy trắng, áo lệch vai dễ kiểm soát

Khi chọn váy trắng để phối đồ, muốn sạch sẽ và gọn gàng hơn, ngoài bản thân váy, bạn cũng phải chú ý đến kỹ năng phối đồ. Nếu bạn thấy váy trắng tinh khôi khó kiểm soát, áo trắng cũng là một lựa chọn tốt.

Kết hợp với bộ vest trắng tay ngắn, sự phân tầng giữa màu trắng tinh khôi và màu trắng nhạt khiến người ta cảm thấy rất phong phú, thể hiện sức hút của thời trang.

2. Váy nhiều màu sắc rực rỡ

Những chiếc váy màu cơ bản có khả năng phối đồ rất tốt, nhưng nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông thì yêu cầu về khí chất rất cao. Bạn cũng cần học cách kết hợp tốt với các màu sắc, vì vậy bạn cũng có thể thử các màu đất (nâu).

Màu đất sẽ rất nổi bật trong mùa đông, nhưng chân váy màu đất với tay ngắn màu trắng sẽ khác, sự phân tầng giữa phần trên và phần dưới rõ ràng hơn và tính thời trang phù hợp cũng cao hơn.

Từ lâu, hệ màu Morandi đã được phái đẹp ưa chuộng, chủ yếu là do hệ màu Morandi có thêm các tông màu tối. Trong khi có màu sắc nhưng không hề khoa trương, đó là màu xanh nước biển và màu hồng nude, hai gam màu trầm và quý phái.

Chiếc áo sơ mi màu hồng này kết hợp với chân váy dài màu xanh nước biển đậm càng thể hiện sự thanh lịch của phái đẹp một cách trọn vẹn.

Trên thực tế, việc phối màu Morandi tương đối dễ dàng và dễ kiểm soát hơn. Chiếc váy xanh đậm kết hợp với làn da phù hợp lộ ra ngoài, thể hiện màu sắc của mùa hè.

Chiếc váy xanh khói với áo sát nách màu xám sáng vừa tạo cảm giác sạch sẽ vừa bí ẩn, trông vô cùng dịu dàng và quý phái.

3. Chiều dài của váy nên vừa phải

Về việc chọn váy dài ngang lưng thì phải có độ dài vừa phải, thực tế thì việc che mắt cá chân là độ dài sai nhất của váy. Chỉ cần để lộ mắt cá chân là thích hợp nhất, đối với người thấp bé thì không có gì khó khăn khi mặc.

Vào mùa hè, bạn có thể thử kết hợp chân váy, nó có thể giúp bạn cải thiện khí chất. Chân váy dài có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt váy dài có thể giúp vóc dáng bắt mắt hơn từ kiểu dáng đến màu sắc.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới