THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ có gu thẩm mỹ thực sự không bao giờ mặc quần đen, chiếc quần '3 đôi' này rất thời trang và thanh lịch

Thứ sáu, 09/02/2024 22:54

Ẩn trong khí chất của một người là những cuốn sách cô ấy đã đọc và con đường cô ấy đã đi. Gu thẩm mỹ của một người ẩn giấu trong trang phục của cô ấy. Những người phụ nữ thực sự có gu thẩm mỹ không mù quáng chạy theo xu hướng mà biết cách làm hài lòng bản thân.

Dù là xuân, hạ, thu hay đông, họ cũng không bao giờ mặc quần đen với quần áo. Thay vào đó, họ sẽ lựa chọn “3 chiếc quần” thời trang vượt thời gian, có kiểu dáng đa dạng, không hề nhàm chán mà lại thời trang, gọn gàng hơn, cùng xem “3 chiếc quần” họ sẽ chọn những chiếc nào nhé.

1. Quần âu

Quần suit là món đồ đại diện cho phong cách nữ tính, quần ống rộng có thể mặc hàng ngày hoặc đi làm. Dù có một số khuyết điểm về hình dáng cũng có thể được che đi bằng chiếc quần rộng thùng thình, thể hiện vẻ đẹp trang nghiêm, thanh lịch.

Không giống như sự bó sát và thon gọn của những chiếc quần đen nhỏ, những chiếc quần vest có tính khoan dung hơn. Quần rộng thoải mái và phong cách hơn. Kết hợp nó với áo khoác gió vừa mát vừa đẹp. Mặc cùng áo khoác vest khi đi làm trông thật tinh tế và gọn gàng.

Chiếc quần vest màu xám đậm cổ điển không buồn tẻ như màu đen mà thoáng khí hơn. Nếu bạn lo lắng mặc đồ đen quá buồn chán thì chúng ta có thể thử lựa chọn những chiếc quần suit màu xám này.

Màu xám nhẹ hơn và trang nhã hơn màu đen, có thể mặc với áo len, áo len dệt kim và áo sơ mi vào mùa đông. Nửa giản dị và nhẹ nhàng, nửa trầm lặng và thanh lịch. Khéo léo nhét các góc và tạo vòng eo cao để trở nên thời trang và tinh tế hơn.

Nếu thích trang phục mang phong cách Maillard, chúng ta có thể thử chọn quần suit màu nâu hoặc màu cà phê. Nếu muốn đặc điểm phong cách trở nên rõ ràng hơn, chúng ta có thể mặc quần ống rộng, rộng rãi và phong cách hơn.

Quần tây suit màu nâu như thế này có thể sử dụng thiết kế ôm sát eo và bụng để trông thon gọn hơn. Nó phác thảo đường eo và làm cho nó nhẹ nhàng và đẹp hơn. Nếu ra ngoài hãy mặc áo khoác đen để trông thêm thần thái. Sự kết hợp với quần suit màu nâu cũng nhẹ nhàng và mạnh mẽ hơn.

2. Quần jean

Những chiếc quần jean không bao giờ chán khi mặc là món đồ không thể thiếu của những cô nàng có gu thẩm mỹ thực sự. Chất liệu vải denim độc đáo và màu xanh cổ điển của quần jean mang đặc tính phong cách mạnh mẽ hơn.

Khi chọn quần jean, chúng ta có thể kết hợp chúng với những chiếc quần jeans ống đứng cổ điển nhất. Phiên bản rộng hơn một chút hoặc phiên bản mỏng hơn một chút đều có thể tạo ra hiệu ứng mặc quần áo thoải mái và vừa phải.

Quần jean xanh đậm cổ điển cũng rất bắt mắt và đa năng. Trong số các màu đen, trắng và xám đa dạng, một chiếc quần jean cũng có thể khiến bộ trang phục của chúng ta trở nên thời trang và bắt mắt hơn.

Mặc áo sơ mi trắng làm lớp bên trong vào mùa đông và kết hợp nó với quần jean xanh đậm cổ điển để trông thật sảng khoái và thông minh. Nếu muốn ấm áp và mềm mại hơn bạn cũng có thể mặc áo len hoặc áo len với quần jeans, thật đơn giản và phóng khoáng.

Nếu muốn cách ăn mặc gọn gàng hơn, chúng ta có thể thử quần jeans slim fit tạo dáng lõm. Quần jean ôm vừa vặn trông gọn gàng hơn và không có cảm giác luộm thuộm.

Đối với quần jeans xanh slimfit, bạn có thể chọn kiểu dáng cạp nhỏ để mặc gọn gàng và tươm tất hơn. Quần jean skinny ôm sát và bốt đế dày trông thật ngầu và thêm chút sang trọng.

3. Quần ống rộng màu trắng

Quần ống rộng màu trắng trước tiên sẽ nổi bật với màu sắc tươi sáng. Dù là trắng nhạt hay trắng tinh thì độ sáng đều tương đối cao. Quần ống rộng màu trắng trông nhẹ nhàng, phóng khoáng và có phần độ lượng hơn.

Nếu muốn vẻ đẹp lười biếng và thoải mái, chúng ta có thể kết hợp quần ống rộng màu trắng với áo len rộng màu đỏ để mang đến vẻ đẹp vô cùng quý phái và bắt mắt. Nếu bạn muốn có phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch thì cũng nên chọn những gam màu phù hợp cùng màu, chẳng hạn như quần ống rộng màu trắng kết hợp với áo khoác màu bột yến mạch sẽ trông rất phong cách.

Quần ống rộng màu trắng có thể khiến bộ trang phục của chúng ta trở nên đơn giản, tươi mới và nhẹ nhàng. Màu trắng mang lại cảm giác thời trang độc đáo cho phái đẹp, mặc quần ống rộng màu trắng rộng với áo len dệt kim dáng ôm vừa thanh lịch vừa lãng mạn.

Có thể mặc áo len ôm sát hoặc áo sơ mi cạp trễ cùng quần ống rộng màu trắng cạp cao. Kiểu mặc bó sát và rộng rãi có thể tạo nên đường eo duyên dáng, đường mông đầy đặn càng tăng thêm sự lãng mạn và dịu dàng cho phụ nữ trên nền quần ống rộng màu trắng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới