THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ có khí chất hiếm khi mặc 4 loại quần này, trông béo và luộm thuộm

Thứ ba, 20/09/2022 06:14

Thời tiết đã chớm thu và những chiếc quần là sự lựa chọn không thể thay thế. Tuy nhiên quần tây không được lựa chọn một cách tùy tiện, diện quần sai cách sẽ làm giảm khí chất của người mặc rất nhiều, nhất là 5 mẫu quần sau đây.

Quần ngoại cỡ

Nhiều bà mẹ cao tuổi thích sự thoải mái, che dấu da thịt của đôi chân nên thường mặc những chiếc quần rộng thùng thình, ngoại cỡ. Tuy nhiên, ngoài sự thoải mái thì chiếc quần này vô tình khiến chị em trở nên béo, lùn khi họ mặc không đúng cách.

Về cách phối đồ, những chiếc quần có phom dáng ngoại cỡ và ngẫu hứng như vậy không dễ phối đồ, chúng là phép thử tuyệt vời cho kỹ năng phối đồ và khí chất của bản thân. Chúng tôi chỉ khuyến khích những chị em có vóc dáng hoàn hảo nên lựa chọn.

Quần đùi Bermuda

Một trong những item khá thông dụng đối với chị em đó là quần đùi Bermuda, duy mang lại sự cá tính và giúp che da thịt khá tốt nhưng đối với người có vóc dáng nhỏ bé, bắp chân to thì quả thật là “thảm họa thời trang”. Việc diện chiếc quần đùi Bermuda dài tới đầu gối khiến đôi chân trở nên ngắn, lùn và béo.

Chiếc quần này sẽ làm cho vòng eo của bạn di chuyển xuống dưới, đồng thời người có bắp chân to cũng sẽ khiến anh mắt người khác đổ dồn vào bắp chân của mình, đó đơn giản là “chiếc quần tô lên khuyết điểm”.

Quần in họa tiết lớn

Nếu như váy hoa chỉ kén người mặc thì quần hoa lại là chiếc quần làm xấu mặt bất cứ ai mặc nó, diện tích in ấn lớn tập trung ở phần thân dưới, còn với chất liệu vải rời thì trông nó thực sự rất “khó nhìn”.

Những chiếc quần có họa tiết to bản làm tăng độ nặng của phần thân dưới, tạo cho người nhìn cảm giác cầu kỳ, xuề xòa và không đủ khí chất.

Quần cạp trễ

Những năm gần đây, những chiếc quần cạp trễ lộ eo đã trở nên thịnh hành trở lại, tuy nhiên đừng đừng nghĩ đến những chiếc quần này dành cho người thấp bé nhé, trông nó khá luộm thuộm khi mặc, không thời trang.

Việc diện những chiếc quần cạp trể vừa khiến chị em trở nên lùn, tỷ lệ cơ thể mất cân đối mà còn khiến đôi chân trở nên ngắn, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng rất khó có thể mix thành công kiểu quần này.

Chúng ta cần lưu ý điều gì khi chọn quần?

Quần tây phải thẳng đứng, trơn và thoáng khí nhất

Dù bạn chọn kiểu quần nào đi chăng nữa thì độ suông của dáng quần chính là điểm mấu chốt để xác định xem nó có hợp không.

Chiếc quần tây ống đứng, trơn này giúp các nàng không còn gò bó trong những mẫu quần âu chật chội truyền thống. Bên cạnh đó chiếc quần còn tạo cho các quý cô nét lịch sự, thời thượng cần có trong môi trường làm việc.

Eo cao hơn rốn 2cm là tốt nhất

Ai cũng khuyên nên mặc quần lưng cao, nhưng không phải là càng cạp cao thì bạn càng trông cao, thắt lưng quá cao cũng sẽ gây mất cân đối tỷ lệ cơ thể và cảm giác mặc rất khó chịu.

Vị trí eo cao tốt nhất là trên rốn khoảng 2cm, chiều cao phù hợp này có thể “âm thầm” nâng cao vòng eo, khi bạn ngồi xuống hay ngồi xổm xuống sẽ không có cảm giác khó chịu.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới