THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ có nước da vàng sẫm, nên mặc ít màu đen, trắng và xám! Mặc thêm 3 màu này sẽ trông thanh lịch và cao cấp hơn

Thứ năm, 10/08/2023 12:10

Phụ nữ châu Á sở hữu làn da vàng hoặc ngăm đen, vì vậy, việc lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp trở nên rất quan trọng. Ngoài việc tránh ba màu đen, trắng và xám, các chị em nên mặc thêm ba loại màu này để trông lịch lãm và cao cấp hơn.

1. Phụ nữ da ngăm đen, tại sao không nên mặc đồ đen, trắng, xám

Làm sáng tông da kém

Nhiều người nghĩ rằng màu đen, trắng và xám là những màu cơ bản tương đối an toàn nên việc mặc chúng hàng ngày là không thành vấn đề. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc trang phục có những màu này, bởi nó sẽ có tác dụng làm sáng tông da kém, khi mặc lên người sẽ luôn có cảm giác hơi đơn điệu, nhàm chán.

Chỉ mặc đồ đen, trắng, xám dễ bị già và không tươi sáng

Tại sao bạn không nên thử một số màu khác trong mùa hè này, thay vì đen, trắng và xám? Một phần lớn nguyên nhân là do các màu này đã cũ và không có điểm sáng, cách phối màu đơn giản khó làm sáng tổng thể trang phục. Vì thế, khi mặc chúng vào mùa hè sẽ cảm thấy khó chịu, dễ bị già.

2. Các nàng da ngăm vàng có thể thử 3 màu này trong mùa hè

Màu xanh khói

Màu xanh khói mang đến cho mọi người cảm giác thẩm mỹ tươi mới. Có thể nói, màu sắc này là sự kết hợp vừa phải giữa sự tĩnh lặng của tông xanh lam và sự trầm tĩnh của tông xám. Đồng thời, denim màu xanh khói không chỉ trông trắng mà còn tôn lên sự thanh lịch và quý phái.

Màu trắng xám

Đối với những cô nàng có nước da ấm thì nên chọn màu trắng xám cho trang phục. Bởi màu sắc này có hiệu ứng "chiếu sáng" cao nên khi mặc chúng trông bạn sẽ trắng hơn và mang đến cảm giác sang trọng cho tổng thể.

Hồng nhạt

Màu hồng là một màu của sự tươi mới, dễ tạo cho người ta cảm giác nữ tính, ngọt ngào, đôi khi cũng có tác dụng hack tuổi. Khi diện trang phục màu hồng nhạt sẽ khiến bạn tràn đầy sức sống và nó rất thích hợp cho mùa xuân và mùa hè.

3. Phụ nữ da ngăm đen, cần nắm vững kỹ năng phối đồ nào khi mặc màu sắc trong mùa hè

Màu sắc phải chính xác và đúng vị trí

So với những cô gái có nước da sáng hơn, những cô gái có làn da vàng thực sự rất kén chọn. Vì vậy, khi chọn màu sắc trang phục, bạn phải thật chính xác, đừng chỉ muốn mặc những gì mình thấy, bởi sẽ có một số kiểu dáng không phù hợp với bạn. Do đó, các chị em phụ nữ hay nhanh chóng tìm ra màu sắc đặc trưng của riêng mình.

Tiếp xúc với da phù hợp, sảng khoái và thoải mái

Đôi khi, việc để lộ da đúng cách có thể cải thiện tông màu da tốt hơn, nhưng nếu bạn luôn quấn chặt người thì rất dễ để lộ khuyết điểm. Vì thế, bạn nên chọn một số kiểu thiết kế lộ da nhất định chẳng hạn như áo không tay, áo phông,... trông thoải mái và không có cảm giác nhàm chán, đồng thời chuyển hướng tầm nhìn và giảm hiện tượng vàng da.

Hệ thống màu giống nhau chú ý đến phân lớp

Những người phụ nữ có vóc dáng nhỏ bé, dáng người kém hoàn hảo nên chú ý đến cách thức và phương pháp phối màu, nếu không rất dễ hạ thấp vóc dáng, phản tác dụng. Khi màu đất được phối cùng hệ màu, nếu muốn mặc layer cần phối độ đậm nhạt, tông trên dưới khác nhau để tạo layer rõ rệt.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới