THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ có vòng hông rộng chỉ cần mặc chiếc quần harem với áo len cổ cao vào mùa đông, vừa đẹp vừa thanh lịch

Thứ sáu, 25/12/2020 06:44

Đối với những phụ nữ có hông rộng và eo to, đừng mặc ngẫu nhiên trong mùa thu đông, một chiếc "quần harem" bằng dạ, nhung có thể giải quyết vấn đề mặc hàng ngày của bạn, dù bạn mặc kiểu áo nào thì cũng rất cao cấp và rất có khí chất.

Nó có thể đẹp trong cả mùa một cách dễ dàng và nó rất khí chất. Tiếp theo, hãy cùng xem cách phối đồ của những chiếc quần harem sang trọng này nhé!

Người có thân hình quả lê

Đối với một số phụ nữ có thân hình quả lê, mặc một chiếc quần harem bình thường trong trang phục hàng ngày của họ, nó thực sự không quá linh hoạt và quá xa lạ. Thiết kế quần ống rộng không có cảm giác gò bó khi mặc, rất thoải mái. Thật là trí tuệ và nghệ thuật khi kết hợp với áo thun.

Hãy chọn những chiếc quần harem này kết hợp phần thân trên mỏng mảnh và gọn Chất liệu nhung nhìn cũng rất tây và sành điệu, sẽ không giảm sành điệu chút nào. Kết hợp nó với một chiếc áo cao cổ lông cừu và giày đi tuyết.

Người thấp cũng rất cao Người thấp muốn mặc cao, có thể chuẩn bị một bộ quần dài harem bình thường vào mùa thu đông, thật sự rất sang. Cách cắt may đơn giản và đồng màu cũng khá đặc biệt, rất linh hoạt và tây, phối với áo len cổ lọ dày dặn thì quả là retro và nghệ thuật.

Phần eo to cũng được che giấu rất kỹ Đối với một số phụ nữ có vòng eo to và hông to, thực sự không nên quá điệu đà, quá cao cấp, việc mặc thắt lưng thun buộc dây cũng rất thanh lịch và khí chất. Phiên bản của footband cũng rất tây và đa năng, rất nhẹ và sang trọng. Phối với chiếc áo phông nhung cao cổ thì thật đẹp.

Phụ nữ có đôi chân to cũng rất sành điệu và gọn Phụ nữ chân to không cần lo lắng về việc ăn mặc xấu.Mặc một chiếc quần harem bằng nhung để đi lại và giải trí hàng ngày. Chúng sẽ không giảm giá bất kể cách phối đồ như thế nào của bạn. Chúng rất nhẹ nhàng, sang trọng và giảm tuổi tác với cạp chun. Thiết kế cũng rất đặc biệt. Quần ống rộng không hề cồng kềnh, nó đơn giản và năng động, và rất gọn gàng, phóng khoáng. Kết hợp với áo thun in họa tiết sang trọng thì quả là quá tuyệt.

Phụ nữ có vòng hông rộng muốn mặc đẹp thì một chiếc quần harem sang trọng là thứ không thể thiếu, đa năng và phóng khoáng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)