THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ đã ngoài 40, làm sao để diện áo trễ vai đẹp như kiều nữ tuổi đôi mươi?

Thứ hai, 27/03/2023 16:47

Sau đây xin giới thiệu ba điểm chính của phụ nữ trên 40 tuổi khi mặc trang phục trễ vai, cũng như sự sắp xếp thứ tự của từng phong cách.

Trễ vai là cách mặc hở vai, nếu bạn muốn tạo cho mình một phong cách tôn dáng, thanh lịch mà không thô tục thì hãy ghi nhớ ba điểm sau đây để mặc nó một cách dễ dàng.

Ba điểm mấu chốt cho trang phục trễ vai thanh lịch:

1. Chọn một màu sắc an toàn

Nếu bạn không chắc chắn về màu sắc phù hợp của mình, bạn nên sử dụng "đơn sắc" sang trọng, chẳng hạn như màu đen và các màu trầm khác để thắt chặt và kéo dài điểm cân bằng lý tưởng.

2. Hơn 40 màu cơ bản được đề xuất cho phụ nữ

Ngoài màu đơn sắc, bạn cũng có thể chọn những "màu nền" như be, xanh navy để tạo ấn tượng tinh tế và trang nhã.

3. Phụ kiện đơn giản mà đẹp

Nếu muốn phần vai trông thanh thoát hơn, bạn nên phối chúng với những "item đẹp", những chiếc quần và phụ kiện đơn giản sẽ giúp trang phục trễ vai trở nên thanh lịch hơn.

Bây giờ chúng ta hãy xem xét một số ví dụ thực tế về trang phục, bắt đầu với một số kiểu trang phục hở vai hàng ngày.

Một số mẫu áo trễ vai

LỜI KHUYÊN 1:

Thứ dễ mặc nhất là áo len dệt kim, các chi tiết dệt kim làm cho bờ vai mỏng manh trông mềm mại, tương phản rõ rệt với làn da trần và đầy ba chiều.

LỜI KHUYÊN 2:

Áo trễ vai, áo sơ mi với chất liệu vải sắc nét và kiểu dáng ngọt ngào có thể khiến làn da trần trông thanh lịch bằng cách mặc kiểu áo trễ vai và tạo ấn tượng sạch sẽ.

LỜI KHUYÊN 3:

Với chiếc áo trễ vai quen thuộc, bạn có thể tha hồ diện style khoe da thịt, đồng thời cũng là điểm nhấn giúp bạn có thể tạo nên vẻ ngoài hơi nữ tính trong phong cách đời thường.

LỜI KHUYÊN 4:

Đối với áo trễ vai, hãy chọn chất liệu "ren" để tăng vẻ ngọt ngào, lãng mạn. Hãy chọn những gam màu sang trọng hoặc nền nã, không quá cầu kỳ sẽ mang lại cảm giác đĩnh đạc cho phụ nữ ngoài 40.

Làm thế nào để mặc đẹp hơn "trang phục lệch vai"?

XEM 1:

Áo trễ vai nên có độ vừa phải và chọn màu đen để tạo ấn tượng ổn định. Kết hợp nó với quần lọt khe màu be, và sử dụng một chiếc thắt lưng màu đen thời trang như thắt lưng để liên kết với áo để nâng cao đẳng cấp thời trang, thêm một chiếc vòng cổ màu bạc, tỏa sáng trên bờ vai thanh tú, mang lại cảm giác mạnh mẽ, tôn lên khí chất thành thị.

Hình bên phải: áo sọc đơn giản và quần ống rộng đen, họa tiết sọc quen thuộc, tạo thành công ấn tượng sạch sẽ và khỏe khoắn, bạn có thể đi dép sandal thoải mái để thư giãn, thêm phần lười biếng thời trang.

XEM 2:

Trái: Một chiếc áo lệch vai có ve áo trông trang nhã khi kết hợp với quần dài. Màu trắng có thể mang lại cho mọi người một bầu không khí trí tuệ, một chiếc khăn sặc sỡ quanh cổ và vai trông chỉn chu và gọn gàng, phần da hở ra ngoài trông thanh lịch hơn.

Phải: Một chiếc áo sơ mi lệch vai có đường cong màu hồng ngọt ngào rất phù hợp với quần jean và giày thể thao, cùng cách phối màu tươi tắn gồm hồng, xanh lam và trắng sống động vừa thể thao vừa sang trọng.

XEM 3:

Trái: Sự kết hợp màu sắc sang trọng giữa đen và xanh nước biển để lộ vai, cánh tay và bàn chân trông thật thanh lịch, hãy chọn quần kẻ sọc và thêm một chiếc túi màu đỏ tươi để hoàn thiện bộ trang phục tối màu.

Hình bên phải: Áo dệt kim lệch vai màu trắng kết hợp với túi đỏ và quần jean tạo nên vẻ ngoài chỉn chu, kết hợp hoàn hảo với thắt lưng đen và giày cao gót, kính râm đen càng tôn lên vẻ thời trang.

XEM 4:

Trái: Nếu bạn chọn một chiếc váy đen xếp nếp ngọt ngào, bạn sẽ trông sang trọng một cách tự nhiên. Tận hưởng sự tương phản giữa làn da đen và da trần không đeo trang sức quanh cổ. Đôi giày pump họa tiết houndstooth kết hợp với foot khiến màu đen trở nên lộng lẫy hơn.

Phải: Một chiếc váy trễ vai với phom dáng hiện đại, chọn màu nâu để tôn dáng cho trang phục, đi dép bệt để vừa thoải mái vừa để tóc búi cao sành điệu.

XEM 5:

Trái: Kết hợp váy hẹp với áo trễ vai có ống tay rộng để có dáng người phóng khoáng. Chiếc váy nhỏ màu vàng tươi thời trang hơn là ngọt ngào. Phụ kiện đi kèm cũng chọn màu trắng tinh khôi giống áo trên, tăng thêm cảm giác sắc màu riêng biệt.

Hình phải: Chiếc váy trễ vai màu vàng tươi mát, chất liệu cotton bay trong gió mang lại cảm giác thư thái, nếu đi cùng đôi xăng đan trắng thoải mái thì độ phóng khoáng càng tăng lên, tôn lên vẻ đẹp lười biếng, thả mình đắm chìm bản thân trong sự thoải mái và thư giãn Cảm thấy như bạn đang ở trong một khu nghỉ mát.

XEM 6:

Hình bên trái: Phối với một đôi bốt sành điệu, có phần vai tinh tế hoặc áo quây làm nổi bật phần vai có thể thời trang hơn, dáng suông toàn màu đen rất thời trang.

Phải: Tận hưởng vẻ ngoài giản dị và khỏe khoắn hơn bằng cách kết hợp áo trễ vai với giày thể thao, đồng thời bảng màu trầm của xanh ô liu và xám mang lại cảm giác bắt kịp xu hướng cho tông màu đất.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới