THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ độ tuổi 30 - 40 mặc quần tây, hãy nhớ 'bốn mặc và hai không mặc', chỉn chu và khí chất ngời ngời

Thứ ba, 05/07/2022 21:42

Sau khi bước qua tuổi 30, nhiều phụ nữ bắt đầu lười biếng và không muốn ăn mặc đẹp nữa. Nhưng mỗi giai đoạn tuổi đều có những nét đẹp đặc trưng riêng, nhất là đối với phụ nữ tuổi ba mươi, nét duyên dáng trưởng thành độc đáo của thời kỳ này chính là điểm cộng cho khí chất cá nhân.

Và phải nói, những món đồ mà phụ nữ tuổi 30 - 40 mua nhiều nhất, đó là những chiếc quần có độ thoải mái. Quần tây có thể ôm sát một vùng lớn của đôi chân, không chỉ đa năng mà còn có thể chỉnh sửa hình dáng của đôi chân, và cực kỳ thiết thực.

Nhưng một sản phẩm đơn lẻ càng đa năng thì càng có nhiều điều cần chú ý. Đối với phụ nữ ở độ tuổi ba mươi và bốn mươi, nếu họ không biết cách mặc, họ cũng có thể học từ phương pháp mặc quần áo của “blogger hàng triệu người hâm mộ” và tuân theo nguyên tắc “bốn mặc và hai không mặc”, để sửa đổi, đừng bỏ lỡ!

Cần tránh:

1: Đừng mặc quần có màu quá "chói"

Đối với phụ nữ ở độ tuổi 30 - 40, điều tối kỵ nhất là những chiếc quần có màu sắc quá chói. Ví dụ: màu đỏ lớn trong hình hoặc màu vàng, tím, hồng tươi có độ bão hòa cao, v.v.

Những chiếc quần có màu sắc quá bắt mắt, tuy có thể hút mắt nhưng lại dễ lộ ra vẻ già dặn, lạc lõng, ảnh hưởng đến khí chất.

2: Không mặc quần tây với loại vải dễ bị nhăn

Phụ nữ tuổi 30 - 40 muốn tránh “cảm giác mẹ bỉm sửa” nên ít chọn những chiếc quần có chất liệu vải mỏng, dễ nhăn. Kiểu quần này sẽ tạo cho người mặc cảm giác rẻ tiền và lạc hậu về thị giác và họa tiết, đối với phụ nữ độ tuổi 30 - 40 thì rất dễ bị lỗi mốt.

Chọn đúng:

1: Mặc quần "họa tiết" nhiều hơn

Hai kiểu quần dưới đây là gợi ý mà phụ nữ tuổi tứ tuần nên tránh. Khi bắt đầu mặc quần, hãy bắt đầu với chất liệu vải, màu sắc, kiểu dáng. Phụ nữ ở độ tuổi 30 - 40 làm công việc trí tuệ nên chọn quần sa tanh có xếp nếp mạnh mẽ.

Đối với trang phục hàng ngày, khuyên bạn nên thử thêm quần dài làm từ sợi cotton và denim. Chất liệu sợi cotton tuy sẽ có nếp nhăn nhưng không lộ rõ, rất thích hợp để mặc hàng ngày. Chất liệu vải jean cứng cáp, tạo cảm giác đường phố nhất định, mặc hàng ngày sẽ không bị xuề xòa.

2: Mặc quần "đơn giản hoặc nhiều lớp" hơn

Về lựa chọn màu sắc, đặc tính linh hoạt của quần đồng màu sẽ mạnh mẽ hơn, chẳng hạn như đen trắng cổ điển là những lựa chọn rất tốt. Quần tây đen rất mỏng, trong khi quần tây nhỏ màu trắng sáng hơn, không chỉ thu hút sự chú ý, mà còn giữ cho hình dáng đơn giản và sạch sẽ, rất bắt mắt.

Ngoài màu trắng đen cổ điển, màu be với tông xám và kem với tông vàng cũng rất phù hợp với phụ nữ tuổi tứ tuần. Hai màu quần tây này không chỉ giữ được màu trắng tinh tế, mà còn không làm mất đi vẻ dịu dàng, thể hiện hoàn hảo phong cách giản dị. Và nếu bạn thích cảm giác cao cấp hơn, bạn cũng có thể thử quần "màu Morandi", trang nhã, quý phái và rất khí chất.

Nếu bạn cho rằng quần tây trơn màu quá thanh lịch, bạn cũng có thể bắt đầu với quần tây có họa tiết kẻ sọc. Quần kẻ sọc mang lại cảm giác hoài cổ và là yếu tố khâu nhiều màu, có thể khiến bạn trở nên bắt mắt, thời trang và khác lạ.

Tuy nhiên, cần lưu ý để tránh vẻ ngoài trông quá diêm dúa, hãy cố gắng chọn những "gam màu trung tính", chẳng hạn như kaki, xám, cà phê, v.v. Làm cho tông màu tổng thể trở nên dịu hơn, trông sẽ phóng khoáng và tươm tất hơn, điều này rất phù hợp cho phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40 để rút kinh nghiệm.

3: Mặc thêm quần có "thiết kế cạp cao"

Nếu muốn tạo tỷ lệ cơ thể vượt trội, bạn nên chú ý nhiều hơn đến thiết kế “chiết eo” của quần. Phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40 nên thử thêm quần tây có thiết kế "cạp cao", và sử dụng cạp cao để nâng cao vòng eo. Nó không chỉ có thể tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể mà còn có tác dụng chỉnh sửa vòng bụng nhỏ, phụ nữ tuổi 30 - 40 mà vóc dáng nuột nà nhất định không được bỏ qua.

4: Mặc quần "rộng và vừa phải" hơn

Nhiều phụ nữ ở độ tuổi 30 - 40 nếu không giữ gìn sức khỏe tốt sẽ gặp phải những rắc rối với thân hình không mấy săn chắc như tích mỡ khiến bụng ngày càng to, hay mỡ chân tăng lên đáng kể. Phụ nữ ngoài ba mươi tuổi có đôi chân to có thể thử bắt đầu với những chiếc quần ống rộng có phần chân rộng và ngấn mỡ.

Nhưng chú ý, hãy cố gắng chọn những kiểu quần tây có phần “ankle-lộ” hoặc “vamp-lộ”, không những có thể che đi phần da thịt trông gầy mà còn tránh được sự chỉn chu, rườm rà. Nhưng nếu chân bạn không được thẳng, bạn nên bắt đầu với những chiếc quần ống suông, và tác dụng chỉnh sửa đôi chân của bạn rất tuyệt vời! Đối với những phụ nữ ngoài ba mươi tuổi có cơ bắp chân lộ rõ ​​và bắp chân lồi ra thì nên thử những chiếc quần ống loe “hẹp trên, rộng dưới” để dễ dàng che đi phần bắp chân ngắn của mình.

Gợi ý những cách kết hợp:

LOOK 1: Suit + Quần trắng

Phụ nữ ở nơi làm việc có thể muốn học hỏi từ cách blogger mặc vest và quần tây trắng nhỏ, và kết hợp sự tinh tế của bộ vest với quần tây trắng nhỏ hàng ngày, gọn gàng mà không quá nghiêm túc và rất giản dị. Nếu thích phong cách cao cấp hơn, bạn có thể sử dụng suit trắng và suit màu Morandi với quần nhỏ màu trắng.

Tạo sự kết hợp “cùng màu” hoặc “màu tương phản” để ổn định tông màu tổng thể, cao cấp và bắt mắt. Nhưng nếu bạn thích phong cách thời trang và thời thượng hơn, bạn nên sử dụng suit kẻ sọc và quần tây trắng nhỏ như một sự kết hợp "phức tạp và đơn giản", có thể tạo thêm cảm giác retro trong khi vẫn giữ được vẻ phóng khoáng, đứng đắn và khí chất.

LOOK 2: Áo sơ mi + Quần ống loe

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần ống loe thể hiện hoàn hảo cảm giác hoài cổ và hiện đại. Đối với phụ nữ ở độ tuổi ba mươi và bốn mươi, đó là một tạo tác của khí chất. Nếu muốn mặc hợp mốt, bạn cũng có thể học theo "cách mặc" của blogger, đó là khoác hờ chiếc áo sơ mi khoét dưới vai qua vai, trông không chỉ giản dị, thời trang mà còn thêm phần bắt mắt, rất thu hút nhãn cầu.

LOOK3: Áo sơ mi + Quần Thuốc lá

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần tây thuốc lá thể hiện hoàn hảo "phong cách đi làm", rất năng động và gọn gàng. Nhưng phụ nữ ngoài ba mươi tuổi muốn set đồ này trông đứng đắn và khí chất hơn thì có thể thử những kiểu áo nữ tính và cao cấp hơn, như sơ mi satin, sơ mi streamer,… để thêm phần điệu đà và nữ tính, rất trí tuệ!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới