THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ dù bao nhiêu tuổi cũng nên cố gắng ít mặc 4 loại 'váy' này nhất có thể, nếu không sẽ trở nên 'quê' và thiếu khí chất

Thứ hai, 27/06/2022 06:33

Những cô gái trẻ thích mặc những chiếc váy tươi trẻ và nữ tính, phụ nữ tuổi 30 thích mặc váy nhẹ nhàng và chững chạc, còn những phụ nữ lớn tuổi vội vã thích mặc váy chững chạc và ổn định.

Có thể thấy váy đồng hành cùng tất cả phụ nữ cuộc sống của họ. Tuy nhiên, có một điều cần mọi người chú ý, đó là phụ nữ dù bao nhiêu tuổi cũng phải ít mặc 4 loại váy sau đây nhất có thể, nếu không thì vừa quê vừa thiếu khí chất.

Lời khuyên 1: Mặc ít váy không có họa tiết

Đối với việc lựa chọn váy, mỗi người có cách lựa chọn khác nhau, có người chọn theo kiểu dáng, có người chọn theo cách ăn mặc, cũng có người chọn theo sở thích riêng. Những cách lựa chọn này không sai, nhưng chọn váy thể hiện khí chất đã khó, bạn phải biết rằng mặc váy thể hiện khí chất và thể hiện phong thái nữ thần là mục đích cuối cùng của người phụ nữ khi mặc váy.

Còn về cách chọn trang phục thể hiện khí chất? Tôi có một mẹo nhỏ. Hãy bắt đầu với vải của váy. Loại vải càng có họa tiết thì váy sẽ càng có tính khí. Cũng giống như hai loại váy là váy không tay và váy lửng, váy trước được làm từ vải sa tanh, và sau đó được làm bằng vải lụa. Vì sa tanh và lụa là những loại vải có nhiều kết cấu, ngay cả những chiếc váy không tay và những chiếc váy quây có diện tích da tiếp xúc lớn, chúng vẫn rất nóng.

Điều này cho chúng ta biết rằng nếu bạn muốn mặc một chiếc váy có tính khí thì bạn phải đảm bảo rằng chất liệu vải đó có họa tiết. Đồng thời, cũng nên ít mặc váy loại vải không có họa tiết.

Lời khuyên 2: Ít mặc váy quá rộng

Phiên bản váy suông, bó sát được nhiều người mặc hơn, váy suông rộng không chỉ che da thịt tuyệt vời mà còn rất thoải mái. Tuy nhiên, độ rộng của váy cũng có hạn chế, váy quá rộng không những không che được da thịt, khiến bạn trông gầy hơn mà còn trông lùn và mập hơn.

Vì vậy, khi chúng ta chọn phiên bản váy, chúng ta không thể mặc váy quá rộng, nếu muốn mặc thì có thể mặc váy không quá rộng cũng không quá bó, nó có khả năng che phủ nhất định thớ thịt và thể hiện được độ mỏng mà không gây cảm giác nặng nề. Và so với váy bó thì kiểu váy này mặc thoải mái hơn.

Lời khuyên 3: Mặc váy ít màu sắc

Những chiếc váy như váy hoa với màu sắc cầu kỳ, lộng lẫy tuy tạo hiệu ứng siêu bắt mắt nhưng lại có yêu cầu cao đối với người mặc, đòi hỏi làn da trắng và một dáng người đẹp, và cũng yêu cầu cao về ngoại hình mà những cô gái bình thường, thường không thể mặc những bộ váy lạ mắt.

Mặt khác, váy trắng và váy vàng ở trên rất dễ mặc, không những ai cũng có thể mặc được mà còn khá đơn giản và thanh lịch, tạo hiệu ứng cho thân trên là phóng khoáng và đứng đắn. Ngoài ra, váy liền màu tuy chỉ hơi đơn điệu về màu sắc nhưng cũng không nên coi thường sự quyến rũ, mặc lâu bạn sẽ thấy váy liền thân rất quyến rũ và dễ nhìn hơn.

Lời khuyên 4: Ít mặc váy quá ngắn

Chiều dài của váy có liên quan đến hiệu ứng chiều cao của váy, chiều dài váy càng ngắn thì càng cao. Tuy nhiên, chúng ta không thể mù quáng theo đuổi tác dụng khoe chiều cao, suy cho cùng, mặc váy không chỉ để khoe chiều cao mà còn có nhiều mục đích khác.

Nếu chiều cao của bạn trên 160cm, khuyên bạn nên ít mặc váy quá ngắn, vì chiều cao trên 160cm không phải là quá thấp. Không cần cao thì không cần mặc váy ngắn.

Hơn nữa, mùa hè năm nay, việc mặc váy dài phổ biến hơn là váy ngắn, váy càng dài càng hợp mốt, vì lẽ đó, chúng ta cũng ít khi mặc váy quá ngắn, mặc váy dài có thể được diện một cách dễ dàng.

Váy dành riêng cho phụ nữ, không có người phụ nữ nào không thích mặc váy, tuy nhiên không phải váy nào cũng đẹp, mong rằng sau khi đọc nội dung trên, các bạn có thể ít mặc váy không có họa tiết, váy quá rộng, váy ít màu sắc và váy quá ngắn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)