THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ dù bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, nếu diện 4 màu sắc này thường xuyên, trông sẽ sành điệu và quyến rũ, ai cũng sẽ khen trẻ tuổi

Thứ ba, 05/12/2023 17:41

Đối với những người phụ nữ trưởng thành, phong cách ăn mặc không cần quá phức tạp, điều quan trọng là chọn sự kết hợp màu sắc phù hợp, có thể làm cho bản thân trông đẹp hơn và tươi sáng hơn.

Việc phối màu sắc trong các thiết kế có thể hiện gu thẩm mỹ cao và quan trọng hay không, đối với hầu hết phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ lớn tuổi, điều đó đặc biệt quan trọng.

Ngoài ra, màu sắc của quần áo nên dựa theo mùa và độ tuổi, đối với phụ nữ lớn tuổi, việc mặc quần áo quá tối màu hoặc quá cầu kỳ vào mùa đông là điều cấm kỵ. Nên mặc thêm 4 “màu sắc phong phú” sau đây, chỉ cần nắm vững quy tắc phối màu, bạn mới có vẻ ngoài cao cấp và sang trọng, trông như trẻ lại 10 tuổi.

Các màu làm trắng da, giảm tuổi tác và cao cấp

Bản thân mùa đông đã mang lại cảm giác có phần ảm đạm và đơn điệu nên việc lựa chọn màu sắc phải bắt mắt, giúp tăng nhận diện tổng thể, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể được nhận ra trong đám đông.

Nếu bạn muốn làm sáng tông màu da và trông trắng, thanh lịch hơn, bạn phải bắt đầu với hệ màu có độ bão hòa thấp. Sau khi giảm độ sáng, toàn bộ tông màu sẽ nhẹ nhàng và trang nhã hơn.

Có sự tương phản nhất định với màu da

Khi lựa chọn những món đồ có màu sáng, bạn nên kết hợp theo màu da cá nhân của mình, tốt nhất nên phù hợp với màu da của bạn. Màu da có sự tương phản nhất định, ví dụ phụ nữ có làn da trắng có thể mặc đồ màu nâu sẫm hoặc màu nâu lạc đà sẫm màu. Phụ nữ có làn da ngăm đen có thể mặc kaki sáng hoặc nâu nhạt.

Hệ màu có tỷ lệ sử dụng cao và được chấp nhận rộng rãi

Khi nói đến quần áo, mỗi người đều có những nhu cầu khác nhau. Một số người muốn phong cách đường phố, một số người muốn giản dị hơn và một số người muốn độc đáo hơn. Vì vậy, chúng tôi đã thử nhiều màu sắc khác nhau, cố gắng tìm ra màu có tỷ lệ sử dụng cao.

Thực tế thì vào mùa đông, màu sắc trung tính dễ phối đồ hơn, sau khi loại bỏ đen trắng thì màu lạc đà, kaki, mơ, xanh navy… đều là những màu mà dù bạn có mặc thế nào đi chăng nữa cũng không bao giờ lỗi thời. Chúng cũng rất phù hợp với mùa đông, màu sắc này còn mang lại cho người ta cảm giác trang trọng, lịch sự khi mặc trên người.

4 "màu sắc" phù hợp với mọi phụ nữ, mặc vào mùa đông sẽ quyến rũ gấp đôi

Màu lạc đà trang nhã

Màu lạc đà là một loại màu đất, nhẹ nhàng và phóng khoáng. Mặc nó vào mùa đông sẽ không khiến người ta cảm thấy lạnh và đây là một bộ trang phục rất khí chất.

Vào mùa thu đông, màu đen quá lạnh và màu trắng quá sáng, là màu ấm áp trang nhã và quý phái, màu lạc đà đã trở thành sự lựa chọn trang nhã và linh hoạt hơn, đồng thời cũng có thể tạo nên một "phong cách nữ thần" say đắm lòng người.

Màu be nhẹ nhàng và quý phái

Khi sử dụng màu be vào mùa đông, nó sẽ khiến người ta cảm thấy rất nhẹ nhàng, không hề có cảm giác nặng nề về mặt màu sắc. Xét về các mùa, mùa đông vốn buồn tẻ nên bạn cần cân nhắc hiệu quả về màu sắc khi lựa chọn đồ.

Màu đỏ cam ấm áp giúp giảm tuổi tác và làm trắng da

Trên cơ sở màu đỏ hạt dẻ, hãy tăng độ sáng để trở thành màu đỏ tươi hoặc thêm một chút màu cam để biến thành màu đỏ cam. Những màu này là phần mở rộng của màu đỏ hạt dẻ, chúng sẽ sống động và cá tính hơn.

Màu xanh đậm và thoải mái

Màu xanh lam của mùa đông ấm áp và dịu dàng hơn, có chút tĩnh lặng và sâu lắng. Nếu bạn đã chán màu đen nhàm chán và màu trắng lạnh lẽo, bạn cũng có thể thử sự dịu dàng của màu xanh lam.

Màu xanh lam trong mùa đông đã trở thành xu hướng thời trang mới được yêu thích, là màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, mềm mại và ngọt ngào. Với sự lãng mạn và dịu dàng, nó giúp “chữa lành” cái lạnh mùa đông và mang lại sự ấm áp cho lòng người.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới