THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ dù có vóc dáng đẹp đến mấy cũng nên tránh xa 6 loại trang phục cuối thu vừa lôi thôi, vừa 'rẻ tiền' này

Thứ hai, 10/10/2022 18:08

Các chuyên gia thời trang cho rằng dù bạn sở hữu thân hình đẹp thì không có nghĩa là bạn có thể kiểm soát được bất kỳ trang phục nào. Giống như 6 loại trang phục dưới đây, đừng mặc chúng cho dù vóc dáng của bạn có đẹp đến đâu, chúng trông khá lôi thôi và 'rẻ tiền'.

Áo vải ren

Vải ren là loại vải nhìn xuyên thấu, quần áo làm từ loại vải này tương đối trong suốt, mặc riêng không chỉ lộ da thịt mà còn dễ tạo cảm giác rườm rà.

Ngoài ra, xét theo mùa, vải ren cũng có hạn chế lớn là chỉ mặc được vào mùa hè. Với thời tiết thu đông, vải ren không tốt bằng cotton, satin, lụa nguyên chất.

Quần áo quá rộng

Với sự thịnh hành của "phong cách lười", ngày càng nhiều người thích mặc quần áo rộng, tạo cảm giác xuề xòa.

Hiệu quả che phủ da thịt và sự thoải mái của quần áo rộng rất tốt và không có gì lạ khi mọi người đều thích mặc quần áo rộng.

Tuy nhiên thời trang lười không thể mặc tùy tiện, đặc biệt không nên mặc những bộ quần áo quá rộng như cô gái trên đây, nếu không sẽ trông lùn, mập và sồ sề.

Quần áo có màu sắc lạ mắt

Quần áo có màu sắc lạ mắt có tác động lớn đến thị giác, và bạn có thể dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông khi mặc chúng ra ngoài.

Nhưng ngoài độ bắt mắt cao thì không có ưu điểm gì cả. Mặt khác, có khá nhiều khuyết điểm như trông không cao cấp, lòe loẹt, không có lợi cho việc tạo phong cách thời trang đẹp và quyến rũ.

Quần áo quá hở hang

Những trang phục hở hang luôn là trợ thủ đắc lực cho việc khoe dáng của bạn, chẳng hạn như áo phông khoét rốn, những chiếc váy được thiết kế xẻ tà, khoe đôi chân dài trong phút chốc.

Nhưng dù bạn có dáng chuẩn đến đâu thì cũng không thể theo đuổi phong cách "hở hang" một cách mù quáng được. Những bộ quần áo cổ thấp, hở eo, hở chân, hở lưng như những cô gái trên đây mặc dù có thể tôn lên vóc dáng chuẩn của bạn, nhưng chúng quá lộ da thịt, không chỉ tạo cho người nhìn cảm giác rất lòe loẹt, rườm rà mà còn rất phản cảm.

Quần áo dễ nhăn

Quần áo dễ nhăn thường được may bằng chất liệu cotton và lanh, trông rẻ tiền và thiếu tính thời trang. Cho dù khí chất của chính mình có tốt đến mấy cũng không thể "cân" được.

Quần da mỏng

Những chiếc quần skinny làm bằng da trông rất mỏng bất kể chất liệu, màu sắc hay kiểu dáng. Chỉ những ai đã từng mặc mới biết rằng quần skinny rất khó mặc, khi mặc lên người không những dễ để lộ ngấn mỡ còn dễ tôn lên khuyết điểm của đôi chân và hạ thấp vóc dáng.

Ngay cả một blogger thời trang có thân hình đẹp và dáng chuẩn cũng chưa chắc đã thành công, huống hồ chúng ta là những người bình thường.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới