THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ dù lùn cỡ nào cũng đừng ăn mặc ngẫu hứng! Tìm hiểu cách phối đồ của các nữ thần nhỏ nhắn để giữ vẻ thanh lịch và khí chất

Thứ hai, 07/02/2022 07:37

Những cô nàng cao ráo không gặp khó khăn trong việc phối đồ, nhưng đối với những cô gái nhỏ nhắn, mùa đông không mấy thân thiện, và nhiều người dường như khó thoát khỏi sự sồ sề và thấp bé cho dù họ có mặc thế nào đi chăng nữa.

Bạn biết đấy, nếu bạn không biết cách ăn mặc, những cô gái nhỏ sẽ không bao giờ có cảm giác thời trang, nhưng việc mượn ý tưởng của các blogger có thể biến bạn từ một người qua đường thành một nữ thần. Mùa đông năm nay, phái đẹp dù có thấp bé cỡ nào cũng đừng ăn mặc ngẫu hứng, hãy học thói quen phối đồ của những nữ thần nhỏ, vừa giữ được nét thanh lịch vừa có khí chất nhé!

1. Tìm phong cách phù hợp, đừng chỉ giả vờ dịu dàng

Nhiều cô gái nhỏ gặp hạn chế trong việc định hình phong cách ăn mặc vì chiều cao của mình, chẳng hạn như nhiều người lại chọn phong cách nữ sinh nhẹ nhàng dễ thương và phong cách ngọt ngào, cool ngầu.

Đối với phụ nữ tuổi tứ tuần thì không nên chọn kiểu dáng quá diêm dúa.

Kiểu dáng nhẹ nhàng và quen thuộc, nhẹ nhàng, thanh lịch và độ bền cao được thiết kế riêng cho phụ nữ tuổi tứ tuần. Nó không chỉ thích hợp để nâng cao tính khí mà còn có thể tạo ra vẻ ngoài dễ chịu, đặc biệt là trong mùa đông, hãy chú ý đến chi tiết kiểu dáng nhẹ nhàng và quen thuộc giúp bạn cao và gầy hơn, cũng như tạo cảm giác tổng thể rất sang.

Lựa chọn phong cách này, phái đẹp dù có thấp bé đến đâu cũng có thể sử dụng trang phục để tôn lên nét quyến rũ độc nhất vô nhị của mình và giành được hình mẫu nữ thần.

2. Mặc những gam màu nhẹ nhàng hơn và chú ý đến sự đơn giản

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra hình ảnh của một người, giống như nhiều màu sáng được sử dụng để thể hiện khía cạnh sống động, đáng yêu và rực rỡ, trong khi màu tối được sử dụng để phản ánh sự điềm tĩnh và trang nghiêm.

Đối với những cô nàng nhỏ nhắn, dù là diện tích nhiều màu sáng hay nhiều màu tối đều không phù hợp.

Bạn cần sử dụng một số màu phấn để tạo ra hình ảnh bên ngoài yên tĩnh và trang nhã, điều này có lợi hơn cho việc thể hiện tính khí nhẹ nhàng và cảm giác mạnh mẽ hơn.

Vào mùa đông, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những màu nhẹ nhàng như màu be, màu mơ, màu kem hoặc màu trà sữa trông nhẹ nhàng và quý phái. Ngoài ra, một số màu đất cũng có thể được chúng tôi lựa chọn như cà phê, kaki hoặc bột yến mạch.

Những màu này có đặc điểm nhẹ nhàng và bền, có thể được trình bày với cùng một màu hoặc các màu liền kề khi trừ đi, điều này có lợi cho việc cải thiện kết cấu.

3. Bạn càng lùn, bạn càng phải chăm chút cho các chi tiết

Đặc biệt là ở các chi tiết kết hợp như cổ áo, vòng eo, ống quần hay phụ kiện, chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn trông cao và gầy hơn.

Đầu tiên là kiểu cổ áo, người nhỏ phải chọn cổ chữ V hoặc cổ tròn, hoặc sử dụng phương pháp xếp ly để nâng cao cảm giác thứ bậc, giúp tôn đường nét cổ thon gọn và đẹp mắt.

Thứ hai, người thấp bé phải cố gắng di chuyển vị trí vòng eo lên trên như, gài gấu áo hoặc dùng thắt lưng để trang phục thể hiện tỷ lệ 3/7 hoặc 4/6, chẳng hạn như tỷ lệ 5/5 hoặc 2/8 là không phù hợp với người lùn.

Về phần ống quần, hãy chọn quần ống suông hoặc dùng quần corset để kết hợp với bốt cổ ngắn sẽ giúp tôn lên đường nét chân thon, ngoài ra bạn cũng có thể chọn quần dài từ sàn đến trần.

4. Collocation càng đơn giản thì càng nâng cao

Vào mùa đông, có rất nhiều món đồ mà các bạn nhỏ có thể lựa chọn và cũng có rất nhiều cách phối đồ, nhưng trang phục của bạn nên xoay quanh "sự đơn giản", "thanh lịch" và "nhẹ nhàng quen thuộc", và đừng cầu kỳ.

Áo khoác xuông là món đồ giữ ấm rất phổ biến trong mùa đông, nếu bạn gái thấp bé chọn áo khoác dạ dáng dài thì nên kết hợp cùng quần ống suông hoặc quần bút chì để tạo cảm giác gọn gàng thông qua sự tương phản.

Nếu là áo khoác dáng ngắn thì quần jeans ống đứng và quần legging đều được, với quần ống rộng sẽ giúp tôn dáng cho đôi chân.

Áo khoác dạ dáng ngắn cũng thân thiện với dáng người nhỏ nhắn. Hãy chọn những kiểu áo khoác màu be, mơ, yến mạch hoặc xám để giúp tạo nên một bầu không khí thanh lịch và nhẹ nhàng.

Nhưng về cách phối đồ, tốt nhất nên phối quần với áo hoặc với màu bên trong để tôn lên vẻ đẹp của sự đơn giản.

Nếu là áo có tỷ lệ tương đối lớn, khi sử dụng để tôn lên khí chất, bạn có thể chọn màu đen, xám, cà phê hoặc đỏ, kẻ thấp càng đơn giản và khác biệt.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới