THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ dù lười đi làm đến đâu, mặc áo khoác với càng ít quần legging càng tốt, hãy thử 3 kiểu quần này nhé, chúng rất 'tây'

Thứ tư, 02/02/2022 07:52

Nếu bạn có thể mặc những chiếc áo khoác giống nhau theo phong cách của riêng bạn, thì bạn phải có gu thẩm mỹ và thời trang vượt xa người thường.

Từ các cô, các dì, từ dạo phố đến trong nhà, nhiều người thường chọn kết hợp áo khoác với quần legging vì nó tiết kiệm thời gian và tiện lợi. Nhưng muốn đẹp hơn thì kiểu kết hợp này đã lỗi thời rồi. Sự thật mà nói, có hàng ngàn cách để phối áo khoác sao cho đẹp, và bạn không cần phải bị ám ảnh bởi quần legging và áo khoác.

1. Quần ống rộng dáng suông

Tuy là quần ống rộng nhưng độ rộng của ống quần không phù hợp với thiết kế chân rộng không gò bó. Nói chung, chỉ cần phần rộng nhất của ống quần cách phần béo nhất của chân từ 2 đến 4 cm là đủ.

Một tiêu chí nữa là chiều rộng của quần ống rộng không được vượt quá vai, nếu không rất dễ tạo thành hình tam giác, trên dưới hẹp lại vừa lùn vừa mập.

Một chiếc quần ống rộng tốt tất nhiên không chỉ dừng lại ở độ rộng của ống quần mà còn phải xét đến độ dài, màu sắc, chất liệu, độ dày và các yếu tố khác.

Về màu sắc, tốt nhất bạn nên chọn các tông màu trắng, đen, đất, xanhlam cuốn hút; đối với những mẫu áo dài quá mắt cá chân, hãy chọn chất liệu có nhiều độ rũ; đối với quần ống rộng có độ dày nhất định, tốt nhất bạn nên chọn quần ống suông.

Khi phối áo khoác với quần ống rộng, tốt nhất bạn nên sử dụng những đường ăn ý để phối đồ. Có nghĩa là, hãy cố gắng chọn áo dáng chữ H hoặc chữ A rộng rãi nhất có thể, và tốt nhất là chọn thiết kế cạp cao thẳng lưng cho quần ống rộng.

Nếu quần dài quá, hoặc đi giày lộ mu bàn chân, bạn có thể chọn kiểu cắt trên với đường xẻ ở cổ tay áo. Trong phụ kiện, bạn có thể chọn một đường cong thích hợp cho phần trên cơ thể.

2. Quần ống rộng denim

Loại áo vest có khí chất trang trọng nhưng không cũ này rất phù hợp với khí chất yêu cầu của dân công sở. Cùng với phong cách giản dị và sành điệu với quần ống rộng denim, bạn cũng có thể trở thành một tín đồ thời trang xinh đẹp nơi công sở.

3. Suit quần ống rộng

So với quần ống rộng denim thông thường và thời trang hơn, quần ống rộng phù hợp nên chuyên nghiệp và trang trọng hơn, và bạn có thể tạo ra một luồng khí mạnh mẽ khi mặc chúng.

Nếu bạn không có đủ chiều cao, tốt nhất bạn không nên chọn một chiếc áo khoác có hình dáng quá rõ ràng. Chọn một chiếc áo khoác len cashmere với đường nét mềm mại như kiểu trên, thêm thắt lưng cao và giày da.

Làm thế nào để chọn đúng màu

Màu đất đang là một trong những gam màu được ưa chuộng nhất trong mùa đông năm nay. Hãy mặc một chiếc quần màu đất, có thể là nhạt hay đậm đều được..

Lựa chọn vật liệu và chi tiết

Chất liệu vải nhung mềm mang hơi hướng retro và Nhật Bản, chất liệu cotton trung tính và trẻ trung hơn, chất liệu suit thanh lịch nơi công sở và chất liệu satin sang trọng hơn.

Quần tây màu đất không thích hợp để chọn kiểu dáng quá ôm. Bạn nên cố gắng chọn thiết kế đơn giản, đường viền thẳng và bản rời.

Bản thân màu đất là một màu rất linh hoạt, và chiếc áo khoác với màu cơ bản sẽ trông rất tiên tiến và đơn giản; Khi kết hợp với áo màu, tốt nhất nên giữ độ đậm nhạt và độ sâu màu của áo và quần, đồng nhất một trong hai.

Nếu nó là cùng một màu, thì nó phải giống như trên, có sự khác biệt rõ ràng về độ sâu hoặc độ sáng của màu, nhưng tông màu lạnh và ấm của màu phải đồng nhất.

Lựa chọn độ dài

Chiều dài của quần cắt thường trên mắt cá từ 2 đến 3 cm, vừa đủ để lộ mắt cá chân thon gọn. Nó cũng rất thân thiện với những bạn gái có thân hình hơi mập. Cả áo khoác dài và áo khoác ngắn đều có thể kết hợp được.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới