THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ eo to hông rộng nên mặc quần nào hợp?

Thứ hai, 04/05/2020 07:34

Làm thế nào để phụ nữ có vòng eo to và hông rộng chọn quần phù hợp để che đi khuyết điểm, đặc biệt là với phụ nữ sau khi đã sinh con?

Nên tránh lựa chọn: không mặc quần bó sát

Quần bó sát sẽ làm lộ ra tất cả những khuyết điểm của cơ thể. Nguyên tắc chung của việc mặc quần áo là làm nổi bật những nơi có lợi thế về hình dáng cơ thể và che đậy những điểm 'xấu' cơ thể.

Người eo to, hông rộng nên lựa chọn:

Quần cạp cao

Đó là một lựa chọn khôn ngoan cho các chị em có hông to khi chọn quần ống rộng cạp cao. Thiết kế eo cao không chỉ che bớt hông to mà làm cho phần chân cũng thon thả hơn. Hãy nhớ đừng chọn quần cạp thấp, nếu không hông của bạn sẽ trông rộng hơn.

Quần ống rộng

Quần ống rộng thực sự phù hợp với những cô nàng có dáng chân khác nhau. Hiệu quả của việc chỉnh sửa dáng chân là rất tuyệt. Đặc biệt, với những cô gái hông to không nên chọn quần bó sát hoặc quần sáng màu, rất dễ để lộ khuyết điểm. Thay vào đó họ có thể chọn quần ống rộng, không chỉ thay đổi hình dạng chân mà còn làm cho tổng thể thời trang hơn.

Những cô gái hông to sẽ phù hợp với quần ống rộng. Vào mùa xuân hè, bạn có thể thử nhiều màu sắc đa dạng hơn, vừa sáng sủa vừa mát. Đặc biệt là quần ống rộng sáng màu kết hợp với áo sơ mi trắng. Thật dễ dàng để mặc thời trang mà không sợ béo.

Quần thuốc lá

Quần thuốc lá tương tự như quần thông thường của chúng ta vẫn mặc, nhưng phiên bản cứng và dáng thẳng hơn. Ống quần thuốc lá suông dài, thẳng, nhưng phần hông lại rộng không bó sát quá, đường cắt của ống quần cũng rộng hơn, vì vậy phù hợp với rất nhiều vóc dáng.

Quần thuốc lá cũng rất phù hợp với chị em hông rộng. Che giấu hoàn hảo các khuyết điểm của cơ thể. Chiều dài quần để lộ mắt cá chân cũng sẽ tạo cảm giác tôn dáng cao và thanh mảnh. Quần thuốc lá cũng thân thiện với chị em có hông to.

Vì vậy, lưu ý khi chọn quần cho người hông to, trước tiên là chọn quần cạp eo cao, nếu cạp eo thấp hơn sẽ càng phóng to khuyết điểm chiều rộng đáy quần và lộ eo to. Sau đó, là chọn loại quần thuốc lá (quần ống khói).

Váy chữ A

Váy chữ A thực sự là một món đồ tuyệt vời, có thể thay đổi tốt chiều rộng hông và đùi. Váy chữ A cũng là một sản phẩm đơn rất linh hoạt, cho dù nó được kết hợp như thế nào, cũng không dễ mắc lỗi và sẽ trông đẹp.

Váy dáng dài

Váy dáng dài thẳng rời hoặc váy xiết eo đai cao vừa vặn cũng khiến bạn thoải mái và không bị quá lộ eo và bụng có mỡ. Bên trên, tránh chọn áo quá bó bít để không lộ vùng bụng mỡ.

H.Y (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới