THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ giỏi ăn mặc vào mùa hè thường sử dụng ba kỹ năng này

Thứ tư, 24/05/2023 06:15

Phụ nữ yêu làm đẹp với trang phục đẹp sẽ không bỏ qua giá trị thời trang do việc phối trang phục mang lại, xét cho cùng đó là cách tôn lên nét quyến rũ của phụ nữ nhanh nhất.

Và nếu bạn muốn thể hiện hiệu ứng phong cách khí chất hơn, bạn không thể thiếu sự trợ giúp của một số kỹ năng thực tế, có thể giúp việc kết hợp trang phục trở nên hài hòa hơn và thể hiện phong cách cao cấp hơn.

1. Đường nét “trên hẹp dưới rộng”

Nếu bạn muốn đạt được hiệu ứng mặc quần áo trông cao và gầy, bạn không được bỏ qua hình bóng do mẫu quần áo tạo ra, chẳng hạn như sự kết hợp giữa "trên hẹp và dưới rộng", thường có thể tạo ra cảm giác phối hợp và tự nhiên hơn. thị giác.

Điều quan trọng nhất của cách mặc này là lựa chọn áo, áo không được quá rộng, nếu không sẽ dễ khiến áo nặng nề, thậm chí luộm thuộm và ngắn cũn cỡn.

Chiếc áo vest trong hình trên là lựa chọn tốt nhất để phản ánh cảm giác gọn gàng, thiết kế vừa vặn hơn có thể tương phản với chiếc quần jean thụng, trông lười biếng và thời trang.

Đối với những cô nàng có phần cổ và vai cao vượt trội thì áo ba lỗ và sát nách là một trong những lựa chọn tốt nhất trong mùa hè, thiết kế đơn giản mang đến vẻ ngoài tươi tắn và phóng khoáng nhất, màu sắc cũng không cần quá rườm rà như trong hình trên, nó có thể hiển thị mang lại một làn da đẹp.

Tất nhiên, mùa hè có rất nhiều kiểu dáng áo, không nhất thiết phải gò bó theo một kiểu dáng nhất định, bạn có thể tùy theo phong cách ăn mặc thường ngày mà chọn một sản phẩm phù hợp với mình.

Hình trên cùng là một thiết kế thú vị hơn. Các yếu tố hoa tạo nên một bầu không khí đặc biệt lãng mạn và ấm áp. Thiết kế tay áo ngắn + viền ngắn cũng trông tinh tế và nhẹ nhàng hơn, rất phù hợp với những người có vòng eo nhỏ. Đối với phụ nữ, kết hợp cùng quần jeans trắng tạo phong cách ngọt ngào, mát mẻ.

Vào mùa hè, nhiều người cũng thích mặc áo sơ mi, nhưng so với những chiếc áo sơ mi được giới thiệu ở trên, dáng áo ban đầu tương đối lớn, và để tạo ra một hình ảnh năng động và phong cách hơn, cần phải sử dụng một số cách mặc phù hợp.

Ví dụ, khi blogger trong ảnh kết hợp áo sơ mi và quần jean, cô ấy sẽ nhét các góc của quần áo vào sơ vin, điều này sẽ thuận lợi hơn cho việc kéo vòng eo và điều chỉnh tỷ lệ giữa chân và cơ thể.

2. Tông màu nhẹ và đơn giản thể hiện khí chất hơn

Trong số nhiều bước phối đồ, màu sắc có lẽ là khó nhất và cũng dễ nhất, lý do là hiệu ứng phối màu giữa các màu không thể kiểm soát được, mà nếu bạn thích sử dụng những tông màu đơn giản nhẹ nhàng thì việc phối đồ cũng không hề đơn giản.

Chính vì lý do này mà tỷ lệ sử dụng màu trắng rất cao, có thể dễ dàng sử dụng tạo kiểu quanh năm, vào mùa hè, nhiều chị em cũng thích sử dụng màu trắng để thay đổi tông da và tuổi tác. Như chiếc cardigan trắng trong hình trên phối với quần short kaki thì rất tươi tắn và bắt mắt.

Những gam màu nhẹ luôn có thể tạo nên bầu không khí tươi mát và trang nhã, ngoài màu trắng, mùa hè cũng không nên bỏ qua màu xanh lá cây, mang phong cách nhẹ nhàng hơn về mặt thị giác, có thể làm nổi bật nét duyên dáng dịu dàng của chiếc váy.

Váy hoa rất được ưa chuộng trong mùa hè nhưng nếu không chọn đúng kiểu dáng thì dễ mặc vào tạo cảm giác già dặn, xuề xòa, cách chọn đúng là chú trọng đến sự tươi mới.

Chiếc váy trong ảnh hoàn toàn có thể tái hiện không khí mùa hè, lý do là một diện tích lớn màu trắng được sử dụng để làm nền đảm bảo bức ảnh sạch sẽ, lúc này màu xanh lá cây và màu tím có thể dễ dàng tô điểm cho sức sống lãng mạn và tràn đầy sức sống.

3. Tạo vùng da hở

Tôi tin rằng phụ nữ càng biết cách ăn mặc thì họ càng hiểu tầm quan trọng của việc để lại khoảng trống trong hình dáng, vào mùa hè, khoảng trống thường thể hiện ở mức độ hở da thịt, điều này không chỉ có thể chỉnh sửa hình thể dòng, mà còn làm suy yếu cảm giác tối do quần áo tối màu mang lại.

Ví dụ như bộ trang phục toàn màu đen này, nhiều phụ nữ có thể thích khí chất ngầu và đẹp trai do phong cách này mang lại, nhưng không thể phủ nhận rằng khi tỷ lệ màu đen trong phom dáng quá lớn sẽ tạo cảm giác nặng nề và u tối hơn.

Vì vậy, điều quan trọng nhất là tăng diện tích da lộ ra ngoài, ví dụ như thiết kế cổ chữ V của váy có thể giảm tác động lên mặt, trong khi váy ngắn có thể tiếp tục tăng độ sáng và giảm hàng loạt vấn đề gây ra.

Kỹ thuật tăng độ lộ da không chỉ gắn liền với một kiểu trang phục nhất định mà còn có thể được sử dụng trong nhiều trang phục mùa hè để phản ánh vẻ ngoài tươi mới. Như chiếc váy màu hồng cam ở hình trên, chiều dài trên đầu gối nhưng dưới mắt cá chân, tạo cảm giác tôn dáng và gọn gàng hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)