THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ Hàn mặc gì đi làm?

Thứ ba, 26/04/2011 08:50

Bạn thắc mắc, không biết chị bên Hàn đi làm sẽ mặc như thế nào nhỉ? Có giống mình không?

Để biết được điều này, mời bạn cùng khám phá những phong cách mà chị em bên xứ Kim chi sẽ chưng diện đến công sở vào mùa hè 2011.

Hy vọng với những phong cách, trang phục mà chị em Hàn rất đẹp, thanh lịch dưới đây, sẽ giúp bạn tham khảo được cho mình gu phù hợp, làm mới bản thân trong mùa hè này. Hàn Quốc cũng như Việt Nam, trang phục công sở không gò bó phải theo một chuẩn mực mà chị em được "tự do" lựa chọn trang phục phù hợp với môi trường làm việc, thời tiết và nhu cầu của bản thân. Chính vì thế thời trang của nhân viên văn phòng tại Hàn rất phong phú, nhiều màu sắc, chị em tha hồ cùng nhau làm đẹp.
Nhìn chung thì những trang phục công sở của Hàn là tươi trẻ, năng động, kín đáo phù hợp với môi trường công sở. Dưới đây là một số phong cách được ưa chuộng trong mùa hè này:
 

Với những ngày đi làm cuối tuần, bạn thử phong cách này nhé. Rất trẻ trung và lịch sự.

Vừa mang dáng vẻ chuẩn mực cô nàng công sở nhưng với kiểu váy và áo kết hợp hoàn hảo tạo cho người mặc cảm giác thoải mái không gò bó.

Chiếc áo váy chiffon kết hợp với quần tây! Bạn thấy phong cách này thế nào?

Chỉ một chiếc quần kiểu cách đơn giản cùng với chiếc áo chiffon cách điệu, màu sắc tươi trẻ là bạn đã có phong cách năng động.

Phong cách hết sức trẻ trung, lịch sự, nữ tính.

Và chút cho cô gái công sở cá tính! Chúc bạn tìm được cho mình phong cách mới trong những phong cách công sở của phụ nữ Hàn!

Xinh Xinh