THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ Hàn Quốc mặc thời trang và trí thức: tránh thể hiện sự già dặn, thể hiện sự thanh lịch hiện đại!

Thứ sáu, 16/12/2022 21:59

Ngành công nghiệp thời trang chắc chắn luôn thay đổi, mặc dù xu hướng mỗi năm có khác nhau nhưng chúng ta luôn có một phong cách mà mình thích, cũng giống như phong cách Hàn Quốc, khi mặc lên người nó thể hiện được sự sang trọng của bạn.

Phân tích sự sắp xếp của quần áo thời trang Hàn Quốc

1. Tạo cảm giác lười biếng và thể hiện tính tốt.

Tại sao Hoa hậu Hàn Quốc luôn hợp mốt? Sở dĩ như vậy là do họ biết cách tạo cảm giác lười biếng chứ không nên mặc tùy tiện, nếu không sức quyến rũ của bạn sẽ giảm đi đáng kể, vì vậy chúng ta phải học cách sử dụng kiểu quần áo lười này để tôn lên khí chất của mình, áo len thụng và áo len có thể khiến bạn trông lười biếng hơn.

Vào mùa thu, chúng ta muốn mặc quần áo rộng hơn, nhưng không quá lỏng, nếu không sẽ khiến người ta cảm thấy nặng nề, chiếc áo len rộng này có thể khiến bạn trông bình thường, nhưng nếu bạn mặc quần áo rộng, bạn có thể thoải mái mặc trên người.

2. Cố gắng phù hợp với phong cách cá nhân của bạn

Những cô gái thích sự cá tính có thể phát huy hết sự quyến rũ của mình. Không phải lúc nào họ cũng mặc những bộ quần áo đơn điệu. Kiểu đơn giản và mềm mại này có thể phối với một số trang phục mát mẻ, chẳng hạn như quần và áo dạ.

Hoặc, bạn có thể kết hợp bộ ghi lê lịch lãm và trí tuệ này với nhiều kiểu áo khoác khác nhau, những bộ ghi lê không chỉ có thể phối áo phông mà còn có thể phối với áo sơ mi, áo len,… Những bộ suit này đều rất cá tính và sành điệu.

3. Cố gắng mặc cùng màu nhất có thể

Không phải lúc nào cũng mặc đồ đen, chẳng hạn như xanh lam, xanh lá cây, trắng và hồng, tím tràn đầy năng lượng hơn.

Phong cách Hàn

Giờ đây, mọi người đều có thể thử mặc những bộ đồ khác nhau và cố gắng thể hiện sự sang trọng của mình, và các cô gái Hàn Quốc thích phong cách này nhất, ngay cả những set đồ đơn giản nhất cũng có thể khiến khí chất của cô ấy thay đổi trở nên nổi bật hơn.

Suits và áo len có thể được phối nhiều lớp, thậm chí một chiếc áo phông và áo sơ mi đơn giản trông sẽ không quá đơn điệu.

Ngoài ra, sự thoải mái khi mặc trong mùa thu cũng rất quan trọng, mọi người cũng sẽ hướng sự chú ý đến áo len và áo len dệt kim, loại vải này rất mềm mại, thoải mái khi mặc, rất nữ tính và dễ tạo cảm giác mềm mại cho người mặc.

Và bây giờ là mùa thu, bạn không cần phải mặc quần áo quá nặng, một số bạn gái sẽ chọn trang phục có phần lộ chân, chẳng hạn như kiểu bốt dài và váy ngắn, có thể làm cho làn da của bạn trắng hơn và không bị sồ sề, nhưng nó sẽ tạo cho bạn một khí chất thanh lịch trong mùa thu.

Vào mùa thu đông, kiêng kỵ nhất là ăn mặc phức tạp, lấy màu sắc làm ví dụ, chúng ta phải học cách dùng màu đơn giản để phối, đơn giản này an toàn hơn. Cách phối màu be có thể thể hiện sự mềm mại, rất phù hợp với các bạn nữ hiện nay, các chị em lớn tuổi cũng có thể học hỏi. Mang một đôi giày trắng vào chân trông rất thoải mái.

Những cô gái Hàn Quốc thời trang này thực sự rất giỏi phối đồ, khí chất của họ rất nổi bật. Mặc những bộ đồ cá tính và thời trang như vậy, họ cũng thể hiện được sự quyến rũ của mình và học hỏi từ những cô gái bình thường. Nếu bạn cũng muốn trở nên hợp thời trang hơn trong mùa thu này, hãy tham khảo.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)