THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ khí chất thích mặc váy in họa tiết, hãy thử những cách phối đồ này, cao cấp và mỏng manh

Thứ tư, 10/05/2023 12:15

Váy, đặc biệt là váy dài qua đầu gối, được đánh giá cao bởi sự nhẹ nhàng và linh hoạt trong cách kết hợp. Vào mùa hè, chúng là món "bánh ngọt" xứng đáng.

Và những người phụ nữ có nhiều khí chất, rõ ràng họ thích những chiếc váy in đầy hương vị thời trang. Bạn có thể thử sử dụng các loại áo khác nhau để kết hợp với nó để mở khóa nhiều kiểu dáng khác nhau, cao cấp và mỏng. Những phụ nữ quan tâm đến váy in, có thể muốn đọc tiếp!

1. Chân váy in họa tiết cá tính

1. Váy quấn ngang hông tôn nét nữ tính

Váy in họa tiết phổ biến vì hoa văn không thể chê vào đâu được, cách sắp xếp màu sắc phong phú, hình thức tương đối dễ thay đổi, ở đây trước tiên chúng ta chọn kiểu dáng, bạn có thể sử dụng váy khoét hông để làm nổi bật dáng người đẹp của mình.

Váy quây ôm hông sẽ tôn lên đường cong của mông, tôn lên hình ảnh quyến rũ hơn. Như chiếc váy quấn ngang hông có đường xẻ này, có thể lộ ngay đường cong của hông, với áo trên đơn giản nhưng toát lên khí chất trưởng thành.

2. Nâng đường eo trên váy cạp cao

Ngoài việc sử dụng váy quấn ngang hông để tạo đường hông rõ ràng, bạn cũng có thể chọn váy cạp cao giúp điều chỉnh vòng eo.

Váy cạp cao sẽ kéo dài các đường nét của phần dưới cơ thể, tỷ lệ dáng người được xây dựng sẽ hài hòa và hoàn hảo hơn. Sau khi cắt ngắn phần trên, nó có thể làm cho đôi chân trông dài hơn.

2. Ba cách phối chân váy in họa tiết

1. Áo phông + váy in hình

Bản thân váy in hình có độ nhận diện cao nhưng không thể hoàn thiện phom dáng mà vẫn phải kết hợp với nhiều loại áo, dưới đây là ba phương pháp phối đồ.

Nếu bạn thường ăn mặc giản dị hơn, bạn nên chọn sự kết hợp giữa nhiều áo phông đồng màu và váy in hình. Loại chính là màu đen và tất cả các loại váy in có thể tương thích hoàn hảo với nó.

Áo thun đen hay trắng đều rất linh hoạt nên việc kết hợp chân váy in họa tiết với hai loại item này luôn là cách ngắn gọn và tiết kiệm công sức nhất.

Nếu đường nét cơ thể rất ưa nhìn, bạn có thể ưu tiên chọn áo thun ôm vừa vặn, để lộ thân hình múp míp, phối cùng chân váy in họa tiết thì dù đi đâu bạn cũng luôn nổi bật.

2. Sơ mi + chân váy họa tiết

Vào mùa hè, áo phông và áo sơ mi là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người, áo sơ mi sẽ tạo không khí chuyên nghiệp hơn, kết hợp với chân váy sẽ mở ra phong cách trí thức.

Để phom dáng đồng đều và đẹp mắt, khi kết hợp chân váy in họa tiết, bạn cần chú ý chọn áo càng đơn giản, tinh khiết càng tốt. Chủ yếu là sơ mi trắng sẽ trông tươi tắn hơn rất nhiều.

3. Áo len dệt kim + váy in họa tiết

Đối với một số phụ nữ thích những món đồ thoải mái khi chạm vào, đồ dệt kim sẽ hấp dẫn hơn áo phông hoặc áo sơ mi.

Bạn có thể sử dụng áo len dệt kim nhiều màu hoặc nhiều đường cắt khác nhau để phối cùng chân váy in họa tiết nhẹ nhàng, phóng khoáng. Chân váy in họa tiết nền trắng, do kiểu dáng tươi tắn nên có thể tạo hiệu ứng giảm tuổi, có thể kết hợp với đồ dệt kim màu xanh hoặc trắng.

4. Kết hợp váy in với màu sắc nổi bật

Váy in họa tiết có thể khó phối hơn do các họa tiết sắp xếp chặt chẽ hoặc nhiều mảng màu, lúc này bạn có thể sử dụng phương pháp phối màu để đơn giản hóa màu sắc của toàn bộ cơ thể nhiều nhất có thể.

Ví dụ, một chiếc váy dài đến đầu gối có in hình đen trắng có thể được kết hợp với áo màu đen hoặc trắng để có sự ăn ý ngầm giữa các màu.

Kết hợp quần áo với màu sắc tương phản có thể tạo ra một cái nhìn rất hấp dẫn trong một khoảng thời gian ngắn và hình thức kết hợp màu này có thể được sử dụng để tham khảo trong suốt cả năm.

Nếu váy in hoa là loại có màu, bạn cũng có thể tiết chế một số món đồ có màu ở thân trên, chỉ cần phối màu không quá phức tạp là có thể trông cao cấp.

Trong việc lựa chọn chân váy in họa tiết sặc sỡ, bạn có thể chọn màu cam rực rỡ, cũng có thể sử dụng màu xanh lam tươi mát, không có quá nhiều hạn chế trong việc lựa chọn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)