THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ khoảng 40 tuổi không nên mặc 'toàn màu đen' vào mùa đông! 4 ý tưởng kết hợp vừa thời trang vừa giúp giảm tuổi tác

Thứ bảy, 23/12/2023 14:12

Ở tuổi tứ tuần, bạn cần phải nên chú trọng hơn đến diện mạo của mình qua cách ăn mặc, đừng lúc nào cũng "toàn màu đen".

Những cách kết hợp sau đây là gợi ý cho chị em tuổi 40 trở nên xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ hơn trong ngày đông.

1. Phối màu dopamine mang lại sự trẻ trung

Trang phục dopamine (màu sắc tươi sáng) không chỉ nở rộ vào mùa hè mà còn có sức hút thời trang riêng ngay cả trong mùa đông. Chúng ta có thể chơi đùa với màu sắc của dopamine theo ý muốn trong mùa đông này.

Đối với phụ nữ khoảng 40 tuổi, việc phối màu dopamine có thể mang lại cảm giác trẻ trung, sống động và trẻ hóa hơn.

2. Tạo cảm giác dễ thở

Vào mùa đông lạnh giá, làm thế nào chúng ta có thể tạo ra cảm giác thời trang và tạo ra hiệu ứng hấp dẫn hơn? Chúng ta có thể chọn để lộ chân, cổ hoặc tay để tạo cảm giác dễ thở. Style này không chỉ làm cho trang phục trông thanh thoát, nhẹ nhàng hơn mà còn nâng cao gu thẩm mỹ. Ví dụ, mặc váy với bốt sẽ khiến bạn trông thoải mái và sành điệu hơn.

3. Tạo cảm giác phân lớp mà không bị luộm thuộm

Phụ nữ khoảng 40 tuổi cũng cần chú ý hơn đến việc diện trang phục nhiều lớp. Áo sơ mi cổ cao, áo khoác rộng và váy thẳng có thể tạo cảm giác phân cấp rõ ràng. Nhìn chung, bạn nên phân tầng rõ ràng để không lòe loẹt, không nặng nề. Đây chính là nét quyến rũ của thời trang.

4. Sử dụng phụ kiện để tăng thêm sự tinh tế

Mặc dù trang phục mùa đông chủ yếu là đơn giản và thanh lịch nhưng việc tô điểm thêm các phụ kiện là rất cần thiết.

Có nhiều lựa chọn hơn cho phụ kiện vào mùa đông. Mũ, khăn quàng cổ, găng tay, bông tai, dây chuyền và nhiều thứ khác. Những phụ kiện tưởng chừng như không dễ thấy này sẽ làm phong phú thêm cho bộ trang phục và tăng thêm sự hấp dẫn cho chủ nhân.

Diệu Hạnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới