THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ lớn tuổi nhất định phải có những chiếc quần này vào mùa xuân hè, thiết thực, thời trang và đặc biệt cao cấp

Chủ nhật, 03/04/2022 08:08

Để giúp chị em có được những bộ trang phục trung niên đẹp mắt, không những không già mà còn phải tạo được hình ảnh trẻ trung, cao cấp, hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho chị em những kiểu quần nhất định phải có trong tủ đồ!

Quần thể thao

Phụ nữ trưởng thành nên cân nhắc các yếu tố theo mùa khi chọn quần.

Bạn có thể thử một số loại quần có thể tạo cảm giác mới mẻ và đơn giản, chẳng hạn như quần thể thao.

Mùa xuân hè chắc chắn là thời điểm thích hợp để những chiếc quần thể thao lưng cạp cao tỏa sáng, dù bạn cao hay thấp, mập hay gầy đều có thể diện chiếc quần này. Ngay cả một phụ nữ 60 tuổi mặc phong cách này cũng rất thoải mái.

Điều đáng khen ngợi hơn nữa là quần thể thao rất linh hoạt và thiết thực. Nếu chọn quần thể thao vào mùa xuân hè, bạn phải cân nhắc đến phiên bản màu xám nhạt, kiểu quần này không chỉ siêu linh hoạt mà còn rất dễ phối đồ, thoải mái và có thể làm nổi bật gu thời trang mà không cần cố tình.

Quần thể thao sáng màuhợp với tất cả các loại áo sáng màu, chẳng hạn như áo len dệt kim màu hồng nhạt, áo len dệt kim màu xanh lá cây đậm hoặc áo khoác ngắn màu xanh kiểu dáng ngắn với giày thể thao màu trắng.

Quần jean crop màu xanh

Quần jean xanh nhạt không chỉ tạo cảm giác thời trang phong cách đường phố mà còn làm nổi bật khí chất linh hoạt và tươi mới.

Quần jean xanh nhạt gắn liền với sự thư thái và thời trang, kiểu quần cổ điển khó bị lỗi mốt, có thể dễ dàng cân bằng giữa tính thời trang, cao cấp và tính linh hoạt thực dụng.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mặc dù kiểu quần jean này rất đa năng, nhưng bạn nên kết hợp với áo màu trắng và be, và phối màu xanh và trắng sẽ cao cấp hơn.

Quần tây màu trắng

Quần jean màu xanh có những ưu điểm của chúng, cũng như quần tây màu trắng. Khi một người phụ nữ già đi, những chiếc quần tây trắng cũng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em.

Quần tây màu trắng với thiết kế lộ mắt cá chân không chỉ giúp tôn lên vóc dáng cao ráo mà còn có vai trò tương tự như vật phản chiếu, thể hiện khí chất và sự thông minh của người phụ nữ trưởng thành.

Nhưng cần lưu ý chọn quần Cropped Pants màu trắng bản thẳng hoặc bản côn, để tôn dáng chân bằng cách cắt may đơn giản, kết hợp với giày cao gót mang đến cảm giác về đôi chân dài và trang trọng.

Về kết hợp màu sắc, bạn có thể tiếp tục sử dụng "kết hợp màu xanh và trắng" để tạo ra một cái nhìn mới mẻ và quyến rũ.

Quần âu cạp cao

Càng lớn tuổi phụ nữ càng thích những chiếc quần cạp cao có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và đường cắt đơn giản, chẳng hạn như quần âu cạp cao.

Tuy nhiên, cần lưu ý nhiệt độ vào mùa xuân ngày càng cao, khi chọn quần âu, bạn có thể ưu tiên những loại quần làm từ chất liệu acetate kể trên.

Chất liệu acetate thoải mái, có thể xếp nếp và quý phái, phiên bản hơi rộng có thể thể hiện khí chất cao cấp của phụ nữ trung niên.

Khi chọn quần âu cạp cao, ngoài màu đen và xám, bạn cũng có thể thử các kiểu sáng màu như be và mơ, nhấn mạnh phong cách ăn mặc nhẹ nhàng và khí chất.

Trong cách phối quần âu, không nhất thiết phải kết hợp suit, chúng ta cũng có thể biến tấu sang những chiếc áo bà ba nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới