THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ mặc váy vào mùa hè, hãy ghi nhớ '4 không', nếu không sẽ vừa béo lùn vừa xuề xòa

Thứ bảy, 02/07/2022 14:26

Là xu hướng chủ đạo của mùa hè, váy vừa đẹp lại vừa tiện lợi. Tuy nhiên, nếu bạn thích mặc váy, hãy ghi nhớ "4 không" dưới đây, nếu không bạn sẽ trở nên vừa béo lùn vừa xuề xòa đó!

Mặc váy quá rộng

Váy suông là item được các chị em với thân hình mũm mĩm ưa chuộng. Tuy nhiên, kiểu váy này không những không che được phần mỡ bụng mà còn khiến người mặc trông càng béo hơn. Ví dụ, mặc dù váy búp bê trong hình bên trái rất ăn gian tuổi tác nhưng chỉ cần mặc lên người con gái hơi có da thịt sẽ rất dễ lộ ra ngấn mỡ.

Để tránh bị béo, cách tiện lợi nhất là kết hợp bằng một chiếc thắt lưng, vòng eo sẽ hiện ra ngay lập tức, và xuất hiện hiệu ứng thị giác tuyệt vời. Chiếc váy thắt eo và thắt nơ trong hình bên phải khiến người mặc mi nhon hơn nhiều. Ngay cả khi không thích cảm giác gò bó bởi chiếc thắt lưng, bạn cũng có thể diện váy thắt eo.

Không mặc váy quá dài

Một số cô gái cho rằng mình có phần thân dưới khá mập nên không dám mặc váy hoặc chỉ dám mặc váy dài.

Mặc quá dài, thậm chí là màu trắng, dường như là một sai lầm. Váy mặc quá dài khiến người mặc trở nên luộm thuộm, ngược lại, một chiếc váy có phần mắt cá chân lộ ra ngoài không chỉ kéo dài tỷ lệ chiều cao mà còn có khí chất hơn.

Không kết hợp với giày đế dày

Những cô nàng thấp bé thường thích đi những đôi giày tăng chiều cao, đó là điều dễ hiểu. Nhưng nhiều người cảm thấy rằng họ không thể kiểm soát váy dài vì các vấn đề cơ thể và đi với một số đôi giày cao hơn. Bạn phải biết rằng những đôi giày đế dày sẽ kéo theo sự nhẹ nhàng của tổng thể trang phục, và nó không phù hợp với dáng người cho lắm và nó sẽ làm nổi bật bạn hơn nữa thực tế là bạn không hề hack chiều cao.

Bạn có thể kết hợp đôi xăng đan cao gót một cách thích hợp, không chỉ có thể tôn lên chiều cao mà còn tôn lên khí chất.

Không mặc váy cầu kỳ

Hè đến, nhiều chị em thích sử dụng những kiểu váy nhiều màu sắc, sặc sỡ nhưng những kiểu váy này trông rất quê mùa, chẳng khác gì “tắc kè hoa”.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới