THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ ngoài 30, hãy ghi nhớ nguyên tắc “3 mặc và 3 không mặc”, khí chất cao sang và rất thanh lịch

Chủ nhật, 13/11/2022 23:01

Khi phụ nữ đã bước vào độ tuổi khoảng 30, ăn mặc sẽ rất dễ bị nhầm lẫn và sẽ có hiệu ứng phân cực và trông sẽ cổ hủ khi cố gắng khoác lên mình một vẻ ngoài trưởng thành và nữ tính.

Vì vậy, phụ nữ tuổi 30 nên ghi nhớ những điều “3 mặc và 3 không” sau đây, đừng sa đà vào những trang phục hợp tuổi, nếu không rất dễ mặc nhầm.

1. Mặc đơn giản và không phức tạp - làm cho phong cách nâng cao hơn

Ăn mặc có ảnh hưởng đến thị giác rất cao, vì vậy không nên cho mọi người mặc những trang phục quá cầu kỳ, rườm rà, chẳng hạn như những món đồ có in logo khắp cơ thể, rất dễ khiến bạn bị hạ thấp điểm số, không những thế lỗi thời và lôi thôi mà còn khiến bạn trông già hơn so với tuổi thật của mình. Bạn nên thử những trang phục đơn giản và cơ bản, đồng thời sử dụng các yếu tố thời trang một cách hợp lý sẽ an toàn hơn.

Màu tương phản

Hai món đồ khi kết hợp với nhau thì cần phải phân biệt được sự khác nhau, ví dụ như khi phối áo sơ mi và chân váy, bạn có thể chọn màu tương phản, cách phối đồ đen trắng cổ điển và linh hoạt nhất không dễ mắc lỗi lắm. Giống như sự kết hợp màu sắc đơn giản và không khí này, nó rất có khí chất khi được sử dụng trong các phong cách cơ bản, nhưng đồng thời, không thể bỏ qua việc trang trí các phụ kiện.

Hệ thống màu giống nhau

Nếu màu tương phản là hiện thân của "chính và phụ", thì màu tương tự phù hợp hơn để mặc màu trắng, nó không quá khó và rất dễ kiểm soát. Việc kết hợp cùng màu có thể đơn giản hóa hình dáng của bạn. Khi chọn cùng một hệ màu, bạn nên chú ý lựa chọn tông màu có thể khiến hình dáng trở nên ba chiều và thời trang hơn.

2. Mặc "dài" thay vì "ngắn" - nhân đôi khí chất trang nghiêm và đứng đắn

Dù là váy, đầm hay quần tây thì bạn cũng nên chú trọng đến những mẫu áo dài, kiểu dáng dài không chỉ giúp tôn dáng mà còn giúp vóc dáng của bạn trở nên tươm tất và thanh lịch hơn. Đối với những phụ nữ có dáng người không đặc biệt hoàn hảo, mẫu dài có nhiều lợi thế hơn người mẫu ngắn, vừa có thể phát huy điểm mạnh, vừa tránh được điểm yếu.

1. Kéo dài tỷ lệ của cơ thể dưới

Kết hợp với váy có cạp cao và đường trơn ↓

2. Chọn sơ vin áo hoặc "thắt lưng" ↓

3. Mặc "phóng khoáng" nhưng không "bó sát" - thoải mái và thư giãn, không bó sát

★ Học cách kết hợp như thế này: đầy thư giãn, trông gầy và cao hơn ★

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới