THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ ngoài 30 tuổi, chỉ cần mua 3 đôi giày này là đủ

Thứ năm, 06/02/2020 07:50

Phụ nữ khi đã ba mươi tuổi thường sẽ có phong cách và nét quyến rũ khác so với tuổi dưới 30. Ở giai đoạn này ngoài thay đổi về quần áo, những đôi giày cũng sẽ được chọn để trông khí chất và thời trang hơn.

Do vậy, nếu muốn tạo cho mình một khí chất riêng, phụ nữ hãy mua 3 đôi giày này để luôn hợp tuổi và sang trọng mỗi khi phối đồ.

1. Giày cao gót mũi nhọn

Người ta nói rằng giày cao gót nhọn khiến các cô gái ngay lập tức trở thành phụ nữ, và nó là vũ khí tuyệt vời trong việc tạo ra một hình ảnh trưởng thành. Điểm nổi bật của đôi giày này là thiết kế mũi nhọn, có thể kéo dài trực quan tỷ lệ của đôi chân và khiến đôi chân trông dài hơn. Giày cao gót cũng giúp bạn trông cao hơn và phong cách nhẹ nhàng những cũng không kém phần mạnh mẽ, gợi cảm và trang nghiêm. Với sự tôn dáng của những đôi giày cao gót nhọn, bạn chỉ cần mặc những bộ quần áo bình thường đã có thể tạo được điểm nhấn.

Với những phụ nữ có vóc dáng nhỏ nhắn càng thực sự cần một đôi giày như vậy để kéo dài dáng người. Chọn một đôi giày cao gót thanh mảnh có thể làm cho toàn bộ hình dạng cơ thể trở nên nhẹ nhõm hơn. Bạn có thể chọn những mẫu giầy đơn giản hoặc da rắn sẽ linh hoạt hơn khi phối đồ.

Hãy tưởng tượng, những cô gái trong công sở với một bộ quần áo thanh lịch và đi đôi giày cao mũi nhọn, trông họ thật năng động và thông minh.

2. Giày lười đế bằng

Nói về giày dép thời trang, một đôi giày lười đế bằng không thể không nhắc đến. Mẫu giày lười đế bằng luôn được nhiều phụ nữ ưa chuộng bởi kiểu dáng rất tiện dụng và dễ đi.

Kiểu giày lười đế bằng đặc biệt thích hợp cho những người lười biếng! Ngoài ra, thoải mái cũng là một trong những lợi thế lớn của mẫu giày này.

Thiết kế của giày lười đế bằng cũng khá đơn giản và chủ yếu là tông màu đen, có trang trí thêu hoa hoặc kim loại, bạn có thể lựa chọn để dạo phố, đi du lịch. Với những phụ nữ có cặp chân to béo cũng là lựa chọn phù hợp để khiến cho đôi chân trở nên thon dài hơn.

Giày lười đế bằng có có hai mẫu là đế bệt và đế cao. Những phụ nữ không quá cao có thể chọn giày cao gót vuông dày để trông cao hơn mà vẫn tương đối thoải mái.

3. Bốt cổ ngắn cao gót

Bốt (giày) cổ ngắn cao gót thực sự là cần thiết cho các cô gái thời trang. Mẫu bốt này có chiều cao tới mắt cá chân vừa tạo cảm giác thoáng mát vừa tạo phong cách rất thời trang.

Nếu ai đó cho rằng bốt cổ ngắn không đẹp? Hãy để tôi chỉ cho bạn cách diện đúng! Nên chọn bốt màu đen, trắng, nâu và các màu dễ phối đồ để không bị mắc lỗi thời trang.

Với bốt trắng bạn có thể kết hợp chúng với quần jean khi đi làm.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới