THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ ngoài 40 hợp với 'phong cách trưởng thành' hơn, thử 3 item này, sang chảnh ai cũng khen

Thứ ba, 02/05/2023 21:43

Đối với phụ nữ ngoài 40, đứng trước tuổi tác ngày một lớn, phụ nữ yêu cái đẹp cũng nên thay đổi phong cách thời trang của mình. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại không tự tin, rất nản lòng khi cảm thấy rằng họ không thể xinh đẹp ở độ tuổi này.

Áo len dệt kim dịu dàng

Trên thực tế, áo len dệt kim có thể được coi là áo làm bằng vải dệt kim, không giới hạn ở một phương pháp cắt may nhất định, cũng không giới hạn ở một sản phẩm nhất định.

Ai cũng có thể thấy rõ sự biến hóa của áo len dệt kim, vào mùa hè, bạn nên chọn những chiếc áo len dệt kim có thiết kế mỏng hơn. Áo có thiết kế một chút khoảng trống, nhưng không quá hở hang, có thể khiến cơ thể trông gầy hơn mà không ảnh hưởng đến hiệu quả che da thịt.

Chất liệu dệt kim nhẹ nhàng mang đến kết cấu mềm mại phù hợp với phom dáng, đồng thời tôn dáng và tăng thêm khí chất mềm mại cho bạn nên càng khiến người nhìn dịu dàng hơn.

Đối với phụ nữ 40 tuổi, sức hấp dẫn của phong cách trưởng thành này đơn giản là không thể cưỡng lại, và nó ngay lập tức tôn lên khí chất của bạn.

Áo len dệt kim sẽ trở nên mềm mại hơn nên khi kết hợp với chân váy, tổng thể sẽ tôn lên vẻ nữ tính hơn. Mặc một chiếc áo len dệt kim vào mùa hè giúp đơn giản hóa phong cách thời trang, dễ dàng tôn lên vẻ quyến rũ của bạn.

Áo sơ mi khí chất

Áo sơ mi gần như là item ai cũng phải có, trang phục này không bao giờ lỗi mốt lại có thể phối với nhiều món đồ khác một cách dễ dàng và sành điệu.

Mặc dù áo sơ mi cơ bản không có quá nhiều kiểu dáng nhưng nó cũng có rất nhiều nơi để tạo điểm nhấn.

Các nhà thiết kế tinh tế sẽ thêm những điểm nhấn, làm cho những chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu nữa. Chiếc áo sơ mi trơn màu cơ bản cũng được chăm chút rất nhiều và cách cắt may thú vị sẽ thắp sáng phong cách thời thượng cho bạn.

Thiết kế cắt may sử dụng những đường gấp khúc giúp tạo thêm cảm giác xếp lớp cho tổng thể, làm phong phú thêm xu hướng thời trang nhưng không ảnh hưởng đến sự linh hoạt của sản phẩm.

Dù đã 40 tuổi chúng ta vẫn có thể dễ dàng kiểm soát được, có thể phối với quần ống đứng gọn gàng, chân váy xếp ly, kiểu phối đồ này giúp bạn tự tin hơn.

Chân váy thanh lịch

Chân váy chắc chắn là món đồ không thể thiếu để tôn lên vẻ nữ tính và đảm bảo sự thanh lịch. Vì vậy cách chọn váy cũng phải cẩn thận, sức hút của phong cách trưởng thành nằm ở gu thời trang tinh tế.

Vì vậy, váy dài vừa phải thường phù hợp hơn váy ngắn, vừa có thể tôn dáng người thanh lịch lại phóng khoáng, đơn giản là rất thú vị.

Đối với phiên bản váy, bạn có thể chọn kiểu dáng váy chữ A với một chút phá cách, hơi giống với phiên bản thẳng, nhưng rộng hơn một chút.

Thiết kế này trông mỏng hơn và bạn không phải lo lắng về việc kết hợp áo với áo sơ mi hay áo len dệt kim, phụ nữ trung niên cũng có thể thanh lịch và thời trang.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)