THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ ngũ tuần nhìn vào 4 quy tắc ăn mặc này, đảm bảo rất trẻ trung và sang trọng

Chủ nhật, 19/02/2023 18:52

Phụ nữ tuổi 50 đừng bỏ lỡ những mẹo ăn mặc sau đây nhé, đảm bảo gu thời trang của bạn sẽ nâng tầm đẳng cấp.

Một: Mặc quần áo cơ bản

Quần áo càng cơ bản thì càng linh hoạt và có độ bền cao. Vào đầu mùa xuân, áo len dệt kim, áo sơ mi, áo khoác vest, áo khoác dạ, váy và quần cạp cao đều là những món đồ rất cơ bản mà chị em tuổi ngũ tuần nên sử dụng.

Những item cơ bản này có thiết kế tương đối đơn giản. Thực tế cho thấy, đối với phụ nữ ở độ tuổi 50 không nên chọn kiểu dáng cầu kì, trang phục cơ bản có thể cải thiện vóc dáng tốt hơn.

Hai: Tô điểm bằng các chi tiết để làm nổi bật gu thời trang

Đối với phụ nữ 50+, những món đồ cơ bản là phổ biến nhất, nhưng yếu tố chi tiết tô điểm cũng không thể thiếu để không gây nhàm chán. Ví dụ, một chiếc váy cơ bản sẽ trở nên hấp dẫn hơn với sự bổ sung của thắt lưng trang trí tinh tế. Vì vậy, bạn nên mix các phụ kiện nhỏ đi cùng.

Ba: Tăng cường vòng eo cao và tạo cảm giác vóc dáng cân đối

Đối với phụ nữ ngoài 50, việc tôn lên vòng eo cũng rất quan trọng. Vì vậy, khi chọn quần hay váy, bạn nên hướng đến cạp cao. Còn đối với áo thì nên sơ vin hoặc đừng quá dài lượt thượt.

Bốn: Trang phục nhiều lớp sẽ thời trang hơn

Phụ nữ ngoài 50 tuổi muốn ăn mặc đẹp hơn thì phải tránh những bộ đồ cồng kềnh, luộm thuộm. Hãy chọn trang phục nhiều lớp để tổng thể trông thời trang hơn. Ví dụ: áo sơ mi + áo vest có thể thể hiện cảm giác trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới