THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ ngực to nên nhớ 3 “điểm” này khi mặc sơ mi trắng, nếu không sẽ dễ “xấu hổ” đấy!

Chủ nhật, 31/03/2024 19:25

Ngực to là một trong những đặc điểm nổi bật của phái đẹp, tuy nhiên việc lựa chọn trang phục phù hợp để khai thác điểm mạnh này lại không hề đơn giản, nhất là khi mặc áo sơ mi trắng.

Sơ mi trắng được cả sinh viên và nhân viên văn phòng yêu thích. Chúng trông đơn giản và thanh lịch, đồng thời có thể làm nổi bật khí chất cá nhân của mỗi người phụ nữ.

Nhưng khi phụ nữ ngực to mặc sơ mi trắng thì nhất định phải nhớ 3 điểm này, nếu không sẽ béo và có thể sẽ xấu hổ. Vậy ba điểm này là gì?

1. Áo không nên quá chật

Phụ nữ có vòng ngực lớn dễ có cảm giác bí bách khi mặc áo sơ mi, đó là do áo của bạn quá chật. Nếu áo sơ mi trắng quá chật sẽ khiến bạn trông hơi béo. Những chiếc áo sơ mi bó sát sẽ khiến ngực bạn hơi lúng túng và căng cứng nên việc lựa chọn kiểu dáng rộng rãi hơn sẽ phù hợp với bạn hơn.

Hơn nữa, một chiếc áo sơ mi quá chật sẽ làm các nút áo bị kéo lên và bục ra làm chúng “há miệng”, sẽ khiến bạn rất xấu hổ.

2. Chọn kiểu dáng cổ chữ V

Phụ nữ ngực to có thể mặc áo sơ mi trắng vào mùa hè và chọn áo cổ chữ V, sẽ trông nổi bật hơn và khiến ngực bạn trông bớt to và cân đối hơn. Phụ nữ có ngực lớn rất thích hợp với áo cổ chữ V, phong cách này trông đẹp và trông thon gọn, có thể mặc đi làm hoặc đi hẹn hò. Hãy nhìn thân trên của Jiang Xin trông thon gọn hơn khi mặc thế này.

3. Nhét áo vào quần hoặc váy

Muốn có đôi chân dài và vòng eo nhỏ thì khi mặc áo sơ mi trắng hãy nhét gấu áo vào quần hoặc váy ngắn. Phụ nữ có bộ ngực lớn cũng nên áp dụng cách này, điều này sẽ làm suy yếu đặc điểm của bộ ngực lớn. Trên thực tế, nhiều chiếc áo được mặc như thế này sẽ khiến chân bạn trông dài hơn và trông bạn thon gọn hơn.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới